มูเซียล่าไม่รีบต่อสัญญาใหม่ แม้ยังมีความสุขดีกับบาเยิร์น

มูเซียล่าไม่รีบต่อสัญญาใหม่ แม้ยังมีความสุขดีกับบาเยิร์น
สปอร์ต บิลด์ สื่อดังของเยอรมนีรายงานว่า จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่ายังไม่รีบร้อนที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปในเวลานี้ แม้ว่ายังมีความสุขดีกับชีวิตที่มิวนิคก็ตาม

บาเยิร์น มิวนิค ที่เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือของทีม หลังแต่งตั้ง แว็งซ็องต์ ก็องปานี อดีตกุนซือของ เบิร์นลี่ย์ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาแทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ประกาศแยกทางกับทีมไปหลังจบฤดูกาล กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาต่อสัญญาใหม่กับนักเตะภายในทีมหลายราย อาทิ โยชัว คิมมิช, ลีรอย ซาเน่ และ อัลฟอนโซ่ เดวิส ที่เหลือสัญญาถึงแค่ปี 2025 เท่านั้น

รวมไปถึงในรายของ มูเซียล่า ที่แม้ว่าจะยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2026 แต่ทีมเสือใต้ก็ต้องการที่จะเจรจาต่อสัญญาใหม่ เนื่องจากต้องการเก็บกองกลางดาวโรจน์รายนี้เอาไว้เป็นอนาคตระยะยาวของสโมสร แต่อย่างไรก็ตาม มูเซียล่า ได้เผยว่าเขายังมีรีบร้อนที่จะต่อสัญญาใหม่ แม้ว่าตอนนี้จะยังมีความสุขดีกับชีวิตในเมืองมิวนิคก็ตาม รวมถึงยังมีข่าวลือว่ากองกลางวัย 21 ปี ยังถูกจับตาดูอย่างใกล้ชิดจากทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ด้วย

ทั้งนี้ รายงานจาก สปอร์ต บิลด์ เผยถึงบทสัมภาษณ์ของ มูเซียล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว การที่สโมสรตัดสินใจแต่งตั้งโค้ชเป็นเรื่องที่สำคัญ ผมอยากให้เราเล่นฟุตบอลที่มีคุณภาพและน่าตื่นตาตื่นใจ และลงเล่นเพื่อที่จะเป็นแชมป์บุนเดสลีกา รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมอยากที่จะลงเล่นในสภาพแวดล้อมที่มีความรู้สึกที่ดี และทุกคนมีความสุขยามที่อยู่ในสนาม เพราะนั่นจะทำให้ผมสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่"

สำหรับ มูเซียล่า เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติเยอรมนีในการสู้ศึกยูโร 2024 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ โดยนัดเปิดสนาม เยอรมนี จะพบกับ สกอตแลนด์ เวลา 02.00 น. (คืนวันศุกร์)

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial