‘เปคโค่’ หวั่นล้ม ซ้ำรอยคาตาลุนญ่า

‘เปคโค่’ หวั่นล้ม ซ้ำรอยคาตาลุนญ่า
“เปคโค่” ยอมรับ หวั่นล้มพลาดแชมป์สปรินท์เรซ “กรัน เปรมิโอ ดิตาเลีย” ซ้ำรอยที่ คาตาลุนญ่า เซอร์กิต แต่ยังทำได้จนคว้าแชมป์




ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ยอมรับว่า หวั่นใจก่อนออกสตาร์ท โมโตจีพี กรัน เปรมิโอ ดิตาเลีย สปรินท์เรซ เมื่อคืน มิ.ที่ผ่านมา เนื่องจากกลัวว่าจะพลาดล้ม เหมือนเมื่อสนามที่แล้วที่ คาตาลุนญ่า เซอร์กิต แต่ก็ผ่านไปด้วยดี จนคว้าแชมป์ ส่วนคนที่พลาดคือ ฆอร์เก มาร์ติน คู่แข่งแย่งแชมป์และผู้นำบนตารางคะแนน 


เริ่มต้นที่ มูเจลโล่ เซอร์กิต ระยะทางครึ่งหนึ่งของรอบสุดท้าย 11 รอบสนาม บาญาย่า ออกตัวได้ดี ขึ้นนำทันที และยังคงรักษาตำแหน่งไว้ได้ตลอด ส่วน ฆอร์เก มาร์ติน เจ้าของโพลพลาดหลุดโค้งเมื่อเหลือ รอบสนาม ส่วนอันดับ และ เป็นของ มาร์ค มาร์เกซ และ เปโดร อคอสต้า


แชมป์โลก สมัยจากทีมโณงงานดูคาติกล่าวว่า “ผมกลัวมากตอนที่มาถึงโค้ง 10 เพราะมันยากมากสำหรับล้อหน้า ต้องช้ามากๆ ๆ และก็ที่โค้ง 12 ด้วย โชคดีที่ผมจัดการกับมันได้ รอบสุดท้ายก็ค่อนข้างยากที่จะรักษาความเร็วเท่าเดิม ทุกคนอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ไม่ขาดก็เกิน” 


โมโตจีพี กรัน เปรมิโอ ดิตาเลีย รอบสุดท้าย เวลา 15.45 วันที่ มิ.นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial