อัลคาราซ คว้าชัย หวดเต็มที่จนลืมเจ็บ

อัลคาราซ คว้าชัย หวดเต็มที่จนลืมเจ็บ
“อัลคาราซ” คว้าชัย “เฟร้นช์ โอเพ่น” เข้าสัปดาห์ที่สองของแกรนด์แสลม 8 รายการติดต่อกัน ยอมรับว่าหวดโฟร์แฮนด์เต็มที่ได้แล้ว ลืมไปว่าเคยเจ็บ



คาร์ลอส อัลคาราซ เดินหน้าเข้าสู่สัปดาห์ที่สองของศึกแกรนด์แสลม 8 รายการติดต่อกัน เอาชนะ เซบาสเตียน คอร์ด้า 6-4, 7-6(5), 6-3 เมื่อช่วงเช้า 1 มิ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยใน เฟร้นช์ โอเพ่น รอบสาม และยอมรับว่า ออกแรงหวดลูกโฟร์แฮนด์แบบเต็มที่ ลืมไปแล้วว่าเคยบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้นักหวดชาวสเปนถอนตัวจากรายการใหญ่ที่กรุงโรมเพื่อรักษาอาการเจ็บแขนขวา แต่หลังจากจบแมตช์ล่าสุดก็กล่าวว่า “วันนี้เป็นแมตช์ที่หนักกว่าเดิมสำหรับผม มีบางช่วงที่ผมถึงกับลืมว่าเคยเจ็บแขน ผมคิดว่าตลอดทั้งแมตช์นี้ผมตีลูกโฟร์แฮนด์ได้ดี ผมตั้งใจมากขึ้น และตีได้ดีมากในช่วงไทเบรก ผมคิดถึงการตีแบบนี้ล่ะ ช่วงเวลาแบบนี้ก็ด้วย และรู้สึกดีหลังจากตีช็อตพวกนั้น”

รอบถัดไป อัลคาราซ จะพบกับ เบน เชลตัน หรือ เฟลิกซ์ โอแชร์ อลิอัสซิม ที่ยังแข่งไม่จบ เนื่องจากมีฝนตกลงมา และต้องกลับมาแข่งต่อในช่วงเช้าวันที่ 1 มิ.ย. นี้ตามเวลาท้องถิ่น 

เทนนิส แกรนด์แสลม เฟร้นช์ โอเพ่น วันที่ 27 พ.ค. - 9 มิ.ย. พ.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทางช่องบีอินสปอร์ตส์3 (609) สดเหมือนอยู่ข้างสนาม พร้อมทีมพากย์คุณภาพ 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial