ยอโควิช ไม่พลาด ยังหวังป้องแชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น

ยอโควิช ไม่พลาด ยังหวังป้องแชมป์ เฟร้นช์ โอเพ่น
“ยอโควิช” ยังไม่พลาด ไม่เสียเซ็ต ตั้งหวัง มุ่งมั่น เชื่อว่ายังมีโอกาสจะคว้าแชมป์แกรนด์แสลม “เฟร้นช์ โอเพ่น”



โนวัค ยอโควิช ยังเดินหน้าเก็บชัยใน เฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อช่วงเช้า 31 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะ โรเบร์โต้ คาร์บาเญส บาเอน่า 6-4, 6-1, 6-2 ยังไม่เสียเซ็ตใน รอบที่ผ่านมา และยังมีความหวังที่จะไปให้ได้ไกลที่สุดในรายการนี้จนถึงระดับแชมป์ แม้ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ใดเลยในซีซั่นปัจจุบัน


ผลงานของนักหวดจากเซอร์เบียชนะ 16 แพ้ และมีโอกาสร่วงจากการเป็นมือ โลกหากไม่สามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ และเอาชนะ ยานนิค ซินเนอร์ มือวางอันดับ ก็จะทำให้ดาวรุ่งอนาคตไกลจากอิตาลีกลายเป็นมือ คนใหม่


ยอโควิช กล่าวว่า “ผมคงต้องลดความคาดหวังลงบ้าง แน่นอนว่าผมยังมีความหวัง ความเชื่อ และศรัทธาแรงกล้าเสมอ ผมมุ่งมั่นที่จะไขว่คว้าดวงดาวที่อยู่สูงสุด ยังมีความศรัทธาในการเป็นแชมป์แกรนด์แสลม นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมยังแข่งขันระดับนี้ได้ในวัยขนาดนี้ ถ้าผมไม่มีความเชื่อก็คงไม่เล่นอาชีพอยู่ ถ้าไม่มีความเชื่อคงไม่สามารถรักษามาตรฐานไว้ได้จนถึงรอบชิงแชมป์” 


รอบถัดไป ยอโควิช จะพบกับ ลอเรนโซ่ มูเซ็ตติ โดยสถิติการพบกัน ครั้งที่ผ่านมา ยอโควิช ชนะ ครั้ง และครั้งล่าสุดใน มอนติคาร์โล มาสเตอร์ส บนคอร์ตดินปีนี้ ยอโควิช เป็นฝ่ายชนะ 


เทนนิส แกรนด์แสลม เฟร้นช์ โอเพ่น วันที่ 27 .. - 9 มิ..นี้ ถ่ายทอดสดทางช่องบีอินสปอร์ตส์3 (609) สดเหมือนอยู่ข้างสนาม พร้อมทีมพากย์คุณภาพ 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial