มาร์ติน เริ่มกดดัน เครียดนอนไม่หลับ 4 วัน

มาร์ติน เริ่มกดดัน เครียดนอนไม่หลับ 4 วัน
“มาร์ติน” ยอมรับ เริ่มรู้จักความกดดัน หลังต้องหวดเพื่อคว้าชัยใน “ไทย กรังด์ปรีซ์” รวบรวมสมาธิเต็มที่หลังจากนอนไม่หลับ 4 วัน! และจากนี้จะพลาดไม่ได้



ฆอร์เก มาร์ติน แชมป์ โมโตจีพี สนามล่าสุดที่ ไทย กรังด์ปรีซ์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อ 29 .ที่ผ่านมา ยอมรับว่า เริ่มรู้สึกถึงความกดดันบ้างแล้ว หลังจากต้องต่อสู้อย่างหนักในช่วงท้ายด้วยการไล่แซง แบรด บินเดอร์ ทำเพอร์เฟ็คต์เรซ ซึ่งในเวลาต่อมา บินเดอร์ ตกไปเป็นอันดับ เพราะรอบสุดท้ายโดนแทร็คลิมิต ขับออกนอกเส้น ส่งให้ ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ขึ้นอันดับ 


มาร์ติเนเตอร์” เริ่มต้นด้วยฐานะเจ้าของโพลและผู้นำ แต่โดนไล่หลังอยู่ตลอด เมื่อเหลืออีกไม่กี่รอบก็โดนแซง แต่เข้าสู่รอบสุดท้ายเอาคืนได้สำเร็จ ช่วงโค้งยังปิดทางได้ เป็นฝ่ายเข้าเส้นชัยคันแรกอย่างฉิวเฉียด และกล่าวว่า “แน่นอนว่านี่คือหนึ่งในเรซที่ดีที่สุดในชีวิตของผม เวลาที่ต้องต่อสู้อย่างหนักผมมักจะไม่กล้าเบรกลึกหรือแซง แต่ครั้งนี้ผมมีความมั่นใจว่าผมจะเอาตำแหน่งกลับคืนมา และต่อสู้กับแบรด”


ผมก็ไม่ได้คาดหวังหรอก ตอนที่พวกเขาไล่เข้ามาในช่วงสุดท้ายพวกเขาอาจจะเร็วกว่าผมอีก ถึงผมจะรักษายางได้ แต่พวกเขาแข็งแกร่งกว่า ผมก็สู้กลับ และคิดว่า แบรด อาจเข้ามาใกล้ แต่ผมก็ยังรักษาระยะได้เล็กน้อย ผมนำอยู่ 20 รอบ นำ 0-1 วินาทีได้ มันทำใจยากมาก ทำสมาธิก็ยาก ได้ยินเสียงเครื่องของเขาไล่หลังตลอด ตอนนี้ก็โล่งใจแล้ว เมื่อวานนี้ผมชนะ (สปรินท์เรวแต่ก็ไม่ได้ดีใจมาก วันนี้ผมมีสมาธิสุดๆ เลย เพราะนอนไม่หลับมา วันแล้ว!” 


ผมดีใจที่ทำได้ตามเป้าหมายคือการเก็บแต้ม ผมไม่โกหกหรอกว่าเริ่มรู้สึกกดดันแล้วแน่นอน ความผิดพลาดในหลายๆ เรซมันสอนผมให้ผ่านไปได้ และทำให้ผมแ๘้งแกร่งขึ้น ตอนนี้เริ่มรู้สึกกดดันเพราะเหลืออีก เรซ เราใกล้เคียงกันมาก และเราอาจสูญเสียครั้งใหญ่ เราจะพลาดกันอีกไม่ได้เลย” 


สนามถัดไป โมโตจีพี มาเลเซี่ยน กรังด์ปรีซ์ วันที่ 10-12 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial