อัลเลนพาเก็บชัยใน 23 วิ บิลส์ นำสาย AFC East

อัลเลนพาเก็บชัยใน 23 วิ บิลส์ นำสาย AFC East
“อัลเลน” พา “บิลส์” เก็บชัยสุดตื่นเต้น “มิลเลอร์” เจ็บขึ้นคาร์ทออกนอกสนามทำเกมรับยวบ แต่เร่งทำแต้ม 23 วินาทีท้าย และขึ้นนำสาย เอเอฟซี ตะวันออก




จอช อัลเลน ควอเตอร์แบ็ค บัฟฟาโล่ บิลส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล พาทีมเก็บชัยด้วยเพลย์สุดหวาดเสียวใน 23 วินาทีท้ายเมื่อช่วงเช้า 25 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย เอาชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 28-25 ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในสาย AFC ตะวันออก ชนะ 8 แพ้ 3 


สัปดาห์ที่ 12 วันขอบคุณพระเจ้า บิลส์ ตัวเต็งที่จะเข้าชิงซูเปอร์โบวล์ในซีซั่นนี้เปิดบ้านเจอ ไลออนส์ ที่ออกตัวดีเกินคาด ทำทัชดาวน์แรกในควอเตอร์แรกไปก่อน และจบครึ่งแรกโดยที่เจ้าถิ่นนำอยู่ไม่มาก 17-14 โดยช่วงก่อนพักครึ่ง วอน มิลเลอร์ ตัวเก๋าที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ามาต้องออกจากสนามด้วยรถคาร์ท โดนออฟเฟนซีฟไลน์แมนของฝั่งตรงข้ามทับข้อเท้าและหัวเข่าจนบาดเจ็บ


ตลอดทั้งเกม บิลส์ ไม่สามารถเปิดเกมบุกด้วยเพลย์ที่น่าตื่นตา แต่ยังทำสกอร์ได้เรื่อยๆ ถึงอย่างนั้นก็ชัดเจนว่าการขาด มิลเลอร์ ส่งผลต่อเกมรับ และเริ่มควอเตอร์สุดท้ายด้วยสกอร์ตามหลังจากการโดนทัชดาวน์และโบนัส 2 คะแนน แต่เจ้าบ้านไม่ยอมแพ้และสู้เต็มที่ ทำทัชดาวน์คืน แต่โดนตามตีเสมอจากฟิลด์โกล


23 วินาทีสุดท้าย อัลเลน ขว้างเพลย์เดียวให้ สเตฟาน ดิกส์ รับเข้าระยะฟิลด์โกลและรีบขอเวลานอก เพลย์ถัดมาพาบอลวิ่งเอง และออกนอกสนาม เวลาหยุด เหลือ 7 วินาที ทายเลอร์ เบสส์ ไม่พลาด ฟิลด์โกล 45 หลา ขึ้นนำ 28-25 เวลาเหลือ 2 วินาที การครองบอลสุดท้ายเป็นของ ไลออนส์ แต่ ฟัมเบิ้ล จบเกมด้วยชัยชนะของ บิลส์ 


ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial