ROCK Action ชวนปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ในตัวคุณ 19 สิงหาคม - 15 กันยายน 2567

ROCK Action ชวนปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ในตัวคุณ 19 สิงหาคม - 15 กันยายน 2567
แล้วลุ้นรับหูฟังไร้สาย WF-C500 Truly Wireless Headphones จาก SONY ไปเลยฟรีๆ!

สมาชิกแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ นาว เตรียมนิ้วเอาไว้ให้พร้อม กับกิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับการมาเยือนถึงหน้าจอโทรทัศน์ ของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง Spider-Man ภาค Spider-Man: Into the Spider-Verse และ Spider-Man: Home Coming ทางช่อง ROCK Action ในเดือนสิงหาคมนี้!

 

เพื่อให้สมศักดิ์ศรีซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจทุกคน ROCK Action ได้จัดเต็มภาพยนตร์ Spider-Man 2 ภาค ได้แก่ Spider-Man: Into the Spider-Verse และ Spider-Man: Homecoming มาให้สมาชิกทรูวิชั่นส์ นาว สัมผัสความมันส์กันถึงหน้าจอแบบต่อเนื่องไม่พักเบรก! ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 และ 20.00 น. ทางช่อง ROCK Action หมายเลข 229

 

พิเศษสุดสำหรับสมาชิกแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ นาว ลุ้นรับหูฟังไร้สาย SONY WF-C500 Truly Wireless Headphone มูลค่า 3,490 บาท ไปดูหนังฟังเพลงกันให้สะใจ จำนวน 3 รางวัล

 

เพียงเขียนแคปชั่นเด็ดๆ ที่คุณสัมผัสได้จากภาพนี้ และตอบคำถามว่า “คุณจะชมภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man ได้ในวันและเวลาอะไรทางช่อง Rock Action” ใต้โพสต์กิจกรรมใน Facebook: TrueVisions

 

ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็รอลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีจากกิจกรรม ได้รับของรางวัลหูฟังไร้สายจาก SONY ไปกันเลยฟรีๆ ร่วมสนุกกันได้ ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม – 15 กันยายน 2567 ประกาศผลรางวัลทาง Facebook: TrueVisions ในวันที่ 2 ตุลาคม 2567

 

 

เงื่อนไขกิจกรรม:

1. กิจกรรมนี้สำหรับสมาชิกแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ นาว ทุกแพ็กเกจ เท่านั้น

2. ผู้โชคดีไม่สามารถเปลี่ยนหรือแลกของรางวัลเป็นเงินสดหรือของรางวัลอย่างอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิให้แก่บุคคลอื่นได้

3. การตัดสินของคณะกรรมการทรูวิชั่นส์เกี่ยวกับกติกาการเล่นกิจกรรม และผู้ได้รับรางวัลถือเป็นที่สิ้นสุด เด็ดขาด และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงใด ๆ ได้

4. หากทรูวิชั่นส์ได้รับผลจากกฎหมาย หรือได้รับคำสั่งจากหน่วยงานใดไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานของรัฐหรือเอกชน อันมีผลให้จำต้องเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการร่วมสนุกดังกล่าว ทรูวิชั่นส์มีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการร่วมสนุกนี้ได้ทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

5. ทรูวิชั่นส์มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและรายละเอียดของรางวัลโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

อย่าลืมรับชมการผจญภัยสุดมันส์ของ Spider-Man ทั้ง 2 ภาคได้ทางแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ นาว ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 และ 20.00 น. และรับชมได้อีกครั้งในวันที่ กันยายน เวลา 16.00 และ 18.00 น. ทางช่อง ROCK Action หมายเลข 229

ROCK Action

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial