หนังจีนชวนหัวของผัวที่คิดฆ่าเมีย "100 Ways To Murder Your Wife" (นี่เมียนะ จะฆ่ารึ?)

หนังจีนชวนหัวของผัวที่คิดฆ่าเมีย  "100 Ways To Murder Your Wife"  (นี่เมียนะ จะฆ่ารึ?)
ยามรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน ยามเหนียงยานต้มน้ำตาลยังบ่นขม ภาพยนตร์ฮ่องกงคอมเมดี้ เรื่องราวชีวิตรักของสามี - ภรรยา ที่อยู่กินกันมานาน นานจนความรักที่เคยว่าหวานแปรผันเป็นความละเหี่ยใจ

100 Ways To Murder Your Wife เป็นเรื่องราวของ นักฟุตบอลสองคนที่พบกันในบาร์ด้วยความบังเอิญ ทั้งสองร่วมกันดื่มเบียร์กัน พอความมึนเมาเข้าปากก็ต่างพรั่งพรูถึงความขมขื่นที่อยู่ภายในใจของตัวเองออกมาและความบังเอิญก็ยังไม่จบเพราะปัญหาใหญ่ของเขาทั้งคู่ก็คือ "ภรรยา" ของพวกเขานั่นเอง ทั้งสองจึงคิดวางแผนฆาตกรรมภรรยาผู้เป็นต้นเหตุของปัญหาใหญ่ทั้งปวง แต่แผนเป็นร้อยหรือจะสู้ความหนังเหนียวของภรรยาตัวเองได้ หนทางแห่งการกำจัดนางมารที่แก่ง่ายแต่ดันตายยากจึงต้องแยบยลที่สุดเพื่อความปลอดภัยในชีวิตของพวกเขาเอง ไม่เช่นนั้นก็อาจจะเกมพลิกและเป็นพวกเขาเองที่ต้องโดนเชือดแทน หากแก๊งแม่บ้านเกิดฮึดสู้หรือล่วงรู้แผนลับนี้เข้า ถ้าพวกเธอทำการซ้อนแผนพลิกกระดานแก้หมากกลับเพื่อเอาคืนพวกเขา

หนังจีนสนุกๆ สุดฮา ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและคลายเครียด นำแสดงโดย นักแสดงชั้นแนวหน้าในตอนนั้น ไม่ว่าจะเป็น โจวเหวินฟะ, เคนนี่ บี, เหมยเยี่ยนฟาง และ  หวังจู่เสียน สมัยวัยละอ่อน 


ใครชื่นชอบหนังแนวคอมเมดี้ มีดาราในดวงใจ ต้องมาดูเรื่องนี้ 


รับชม ศุกร์ที่ 1 ก.ย. 66 ทางช่อง True Chinese More (140/225) เวลา 20:00 น.  


 #TrueVisions #Movie #TrueChineseMore #นี่เมียนะจะฆ่ารึ

100 Ways To Murder Your Wife

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial