ทุ่มสุดตัว "ไอซ์ซึ" ลงทุนลดน้ำหนัก 17 กก. เพื่อเล่น "วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ"

ทุ่มสุดตัว "ไอซ์ซึ" ลงทุนลดน้ำหนัก 17 กก.  เพื่อเล่น "วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ"
นักแสดงหนุ่มอีกคนที่ทุ่มทุน ทุ่มเทเต็มที่ในการแสดง ต้องยกให้หนุ่มตี๋สไตล์โอปป้า “ไอซ์ซึ” ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ จนได้รับคำชมในความเนียนมากๆจากภาพยนตร์เรื่อง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ที่รับบท “อู๊ด” ชายหนุ่มผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็ง จนเกิดทริปทัวร์เยี่ยมแฟนเก่า เพื่อกล่าวคำขอโทษ

เรื่องนี้ “ไอซ์ซึ” ลงทุนลดน้ำหนักถึง 17 กิโลกรัมภายในระยะเวลา 1 เดือนครึ่ง ที่ต้องบอกว่ายากมากๆ แถมยังต้องโกนหัวให้สมกับเป็นคนป่วยอีก 

 

ซึ่งเขาเล่าว่า เรื่องลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเคยลดน้ำหนักเพื่อทำการแสดงมาแล้วก่อนหน้านี้ (จากซีรีย์เรื่อง The collecter)  จึงรู้กระบวนการวิธีลดน้ำหนัก แล้วสามารถที่จะปรับตัวกับการลดน้ำหนักได้ ส่วนความเข้าในผู้ป่วยนั้นได้ศึกษาและเรียนรู้จากผู้ป่วยจริง จึงเข้าใจกระบวนการคิด และอินมากขึ้น ซึ่งจากผลงานเรื่องนี้ ที่หลายคนเคยได้ดู ต้องบอกว่า “ไอซซึ” ขึ้นแท่นนักแสดงคุณภาพไปแล้วอีกคนในวงการบันเทิง แต่ก่อนที่จะโชว์ความเป็นมืออาชีพอย่างนี้ ผู้กำกับฯ “บาส” บอกว่า คนนี้แหละคืออู๊ด ที่เกินความคาดหมายในจินตนาการมากๆ

 

มารับชมความทุ่มทุน ทุ่มเทและความสามารถอันหาตัวจับยากของเขากันได้ใน “วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”  One for the Road เสาร์ที่ 17  มิ.ย. 66 ทางช่อง True Thai Film  (236) เวลา 13:05 น. #TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm   #วันสุดท้ายก่อนบายเธอ #OnefortheRoad #ไอซ์ซึณัฐรัตน์

 ------------------------------------------------------------------------------------------

รับชมครบ จบ ทุกความบันเทิงกันได้ รีบสมัครเข้ามาชมกันนะคะ 

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 www.truevisions.co.th

สมัครสมาชิกทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/39MvtTT

 

 

 

 

 

 

วันสุดท้ายก่อนบายเธอ

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial