ซูมความน่ารักของ "ดั๊มเปอร์" และผองเพื่อน ใน "Dumper & Skoop"

ซูมความน่ารักของ "ดั๊มเปอร์" และผองเพื่อน ใน "Dumper & Skoop"
"Dumper & Skoop" การ์ตูนที่จะพาทุกคนพบกับเรื่องราวการผจญภัยอันแสนสนุกไปกับ ดั๊มเปอร์, สกู๊ป และเหล่าผองเพื่อนของเล่นที่พวกเขาจะมีชีวิตเมื่อเจ้าของของพวกเขาไม่อยู่

"Dumper & Skoop" การ์ตูนที่จะพาทุกคนพบกับเรื่องราวการผจญภัยอันแสนสนุกไปกับ ดั๊มเปอร์, สกู๊ป และเหล่าผองเพื่อนของเล่นที่พวกเขาจะมีชีวิตเมื่อเจ้าของของพวกเขาไม่อยู่ เรียกว่าตลอดการรับชมจะได้เห็นถึงความน่ารักของเจ้าดั๊มเปอร์, สกู๊ป และเหล่าผองเพื่อน ซึ่งคาแร็คเตอร์หลักจะเป็นรถของเล่นที่หากเด็กๆ ได้ติดตามจะต้องชื่นชอบและประทับใจในความน่ารักอย่างแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้นยังได้รับข้อคิดดีๆ จากการ์ตูนเรื่องนี้ทั้งเรื่องราวของมิตรภาพที่เมื่อทำดีด้วยกัน มีจิตใจที่ดีก็จะส่งผลดีตามมาตลอดทั้งเรื่อง หรือจะเป็นเรื่องของภารกิจที่แม้ว่าจะยากลำบากแค่ไหน แต่เมื่อผ่านวิธีการในการคิด พร้อมทั้งทำงานเป็นทีมก็สามารถผ่านพ้นเรื่องราวยากๆ ไปได้ด้วย 


และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของการ์ตูนเรื่องนี้คงหนีไม่พ้นความน่ารักของกราฟฟิกที่จะมีให้เราได้ติดตามกันตลอดเรื่อง ทั้งสีสันที่ดูแล้วสบายตาแบบสุดๆ รวมไปถึงความน่ารักของคาแรคเตอร์ที่ถูกคิดมาเป็นอย่างดีว่าใครที่ได้ติดตามจะต้องประทับใจแน่นอน ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากติดตามกันแล้ว สามารถรับชมได้วันนี้เวลา 12.40 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 แต่ก่อนที่จะรับชมวันนี้ขอนำเอารูปน่ารักๆ จากการ์ตูนมาให้ได้ติดตามกันก่อน 

Mavi Baykus

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial