อะไรขาดไม่ได้เมื่อมีทริปแคมป์ปิ้ง ติดตามได้ใน “Laid-Back Camp”

อะไรขาดไม่ได้เมื่อมีทริปแคมป์ปิ้ง ติดตามได้ใน “Laid-Back Camp”
จะมีการ์ตูนเรื่องไหนที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการทำแคมป์ “Laid-Back Camp” คือหนึ่งในนั้น โดยจะนำเสนอชีวิตของกลุ่มนักเรียนญี่ปุ่นชมรมตั้งแคมป์ ซึ่งเรื่องราวของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยความสนุก โดยความสนุกคือการที่นัดกันออกเดินทางไปยังสถานที่ธรรมชาติพร้อมตั้งแคมป์สุดสนุก

จะมีการ์ตูนเรื่องไหนที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการทำแคมป์ “Laid-Back Camp” คือหนึ่งในนั้น โดยจะนำเสนอชีวิตของกลุ่มนักเรียนญี่ปุ่นชมรมตั้งแคมป์ ซึ่งเรื่องราวของพวกเขานั้นเต็มไปด้วยความสนุก โดยความสนุกคือการที่นัดกันออกเดินทางไปยังสถานที่ธรรมชาติพร้อมตั้งแคมป์สุดสนุก เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของการเดินทาง หรือการท่องเที่ยว การ์ตูนเรื่องนี้จะต้องตอบโจทย์อย่างแน่นอน แถมยังได้เห็นความสัมพันธ์ที่น่ารักของกลุ่มเพื่อนอีกด้วย ทั้งดูเพลินแถมยังได้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องตั้งแคมป์ไปในตัว แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนชมรมตั้งแคมป์ใน “Laid-Back Camp” วันนี้ไม่พลาดขอหยิบยกเอาอุปกรณ์ที่ต้องมีในการออกตั้งแคมป์มาให้เตรียมตัวไว้ก่อนเผื่อใครที่ทริปในหน้าหนาวที่ใกล้เข้ามานี้ 


- โคมไฟสำหรับเต็นท์ แน่นอนว่าแสงสว่างเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้เห็นในเวลาที่อาทิตย์ลับขอบฟ้าไปแล้ว ใครที่เป็นมือใหม่จะต้องไม่พลาดสำหรับโคมไฟ นอกจากจะให้แสงสว่างแล้วหากเลือกโคมไฟที่สวย เก๋ยังเป็นอีกหนึ่งพร็อพถ่ายรูปได้อีกด้วย 


- เต็นท์และผ้าใบปูรองเต็นท์ เพื่อให้ได้ฟีลของการนอนกลางป่าจะต้องมีเต็นท์ ซึ่งก็มีหลากหลายรูปแบบในปัจจุบันและสามารถเลือกแบบที่เราถูกใจ จำนวนผู้เดินทาง ขนาดนอนได้ 2-4 คนตามชอบ ซึ่งขนาดขึ้นอยู่กับจำนวนสมาชิกในทริป หรือจะแยกเป็นเต้นท์คู่ที่มีขนาดเล็กก็จะสามารถทำให้ประหยัดเงินได้อีก 


- อุปกรณ์เครื่องนอน เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กับเต็นท์เพราะจะทำให้เราหลับได้อย่างสบายตลอดทั้งคืน เรียกว่าอุปกรณ์เครื่องนอนจะเป็นตัวช่วยในเรื่องของความสบาย ทั้งเบาะรองนอน ถุงนอน ฯลฯ เพราะการนอนที่สบายจะช่วยให้เราสดชื่นในตอนเช้า ใครที่ยังไม่มีถุงนอนต้องไม่พลาดหามาไว้ใช้สำหรับทริปต่อไป 


- เตาแคมป์ปิ้งและอุปกรณ์ครัว ซึ่งในการเดินทางตั้งแคมป์ก็จะต้องมีความพร้อมในเรื่องของอาหารการกินเพราะคงจะไม่สะดวกซื้อในช่วงเวลานั้น และห้ามลืมเตรียมวัตถุดิบให้พร้อมก่อนออกเดินทาง 


ถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงรู้กันแล้วว่าสิ่งของอะไรที่ขาดไม่ได้สำหรับทริปท่องเที่ยวตั้งเต้นท์ และอย่าลืมติดตามการ์ตูน “Laid-Back Camp” เพราะจะมีสาระความรู้เกี่ยวกับการท่องเที่ยวอีกมากมายให้ได้ติดตามกัน รับรองวันสนุกพร้อมความรู้จัดเต็ม ติดตามได้วันนี้เวลา 23.35 น. ทาง True Spark Play 444 #LAIDBACKCAMP #แคมป์วัยใสหัวใจกระเตาะ #TrueVisions #YuruCamp #KIDS

©afro,HOUBUNSHA / Yurucamp Committee

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial