พรีวิว เอ็นเอฟแอล เทนเนสซี่ ไททั่นส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล เทนเนสซี่ ไททั่นส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์
พรีวิว เอ็นเอฟแอล 
 เทนเนสซี่ ไททั่นส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์
เวลา : 06.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 2024
ช่อง : ทรูสปอร์ต 1 (666)

“ไททั่นส์” ยังตามหาชัยชนะครั้งแรกในซีซั่นนี้ ซึ่งการมาเจอ “ดอลฟินส์” ที่กำลังเปราะบางอาจเป็นจังหวะเหมาะ เพราะเมื่อซีซั่นก่อน เคยบุกมาเฉือนที่ ฮาร์ดร็อก สเตเดี้ยม ได้ 

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังคงตามหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล แต่ต้องมาเจอกับหนึ่งในยอดทีม ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงเวลาเปราะบาง ประสิทธิภาพลดลงไปพอสมควร และอาจจะต้องเตรียมตัวเข้าสู่ยุคใหม่ที่อาจไม่มี ตูอา ทาโกไวลัว ในระยะยาว 

เดอร์ริค “เดอะคิง” เฮนรี่ ระเบิดฟอร์มกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ไปในวันก่อน ไม่รู้ว่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะคิดถึงบ้างไหม ขณะที่ทีมนั้นเป็นเต็งแชมป์สาย เอเอฟซี แต่ทีมนี้ยังหาชัยชนะไม่เจอ เกมวิ่ง ได้บอล 11 ครั้ง 33 หลา ในสัปดาห์ที่แล้ว ควอเตอร์แบ็ค วิล ลูวิส ขว้าง 260 หลา 2 ทัชดาวน์ แต่ก็พลาดโดน 2 อินเตอร์เซ็ปต์ หนึ่งในนั้น พิค 6 

เกมบุกโดยรวมเป็นอันดับ 29 ในลีก เป็นชายกลางที่ไม่มีอะไรโดดเด่นทั้งเกมขว้างหรือเกมวิ่ง ส่วนเกมรับภาพรวมอยู่อันดับ 5 ป้องกันเกมวิ่งอันดับ 18 แต่ป้องกันเกมขว้างสูงเป็นอันดับ 2 และป้องกันเกมหน้าบ้านได้ดีเป็นอันดับ 7 เสียโทษน้อยเป็นอันดับ 5 แต่เสียบอล เทิร์นโอเวอร์เป็นอันดับ 30 เกมนี้อาจจะขาด 2 ตัวคุมปีก ชิโดบี อคูซี่ และ ลาจาเรียส สนีด 

ดอลฟินส์ ใส่ชื่อ ตูอา ทาโกไวลัว ไว้ในสำรอง หลังจากโดนคอนคัชชั่นครั้งที่สาม มีกระแสข่าวลือมากมาย และดูเหมือนหลายฝ่ายกระทั่งแฟนๆ ก็อยากให้เลิกไปเลย เพราะเป็นห่วงอนาคตผู้เล่น แต่คาดกันว่า อาจกลับมาลงได้ในสัปดาห์ที่ 8 และสำรอง สกายลาร์ ธอมป์สัน ก็มาเจ็บซี่โครงไปอีกคน คาดว่าเกมนี้จะใช้ ทายเอร์ ฮันท์ลี่ย์ ที่เพิ่งเซ็นเข้ามาร้อนๆ ในสัปดาห์นี้เอง 

เกมบุกที่เคยยอดเยี่ยมในฤดูกาลก่อน กลายเป็นอันดับ 16 หลังผ่าน 3 สัปดาห์แรกของซีซั่นนี้ เกมวิ่งอันดับ 26 เกมขว้างอันดับ 23 และการทำเกมหน้าเอนด์โซนเป็นรองบ๊วย ส่วนเกมรับที่เป็นจุดอ่อนมาตลอด พอเกมบุกไม่ดี เกมรับที่ภาพรวมอยู่อันดับ 11 ยิ่งดูแย่ 

ซีซั่นที่แล้ว สัปดาห์ 14 ไททั่นส์ ทำแสบตามหลัง 13-27 ในควอเตอร์สุดท้ายอยู่ดีๆ นาทีสุดท้าย เกมรับนั่งตัวเกร็งรอดูเกมบุกได้บอล ดาวน์ 4 ระยะ 2 หลา ทาโกไวลัว โดนแซ็ค มอบชัยชนะนอกบ้านครั้งแรกของฤดูกาล 2023 ให้กับ ไททั่นส์ และคราั้งนี้ อาจมอบชัยชนะแรกให้ทีมที่พ่ายแพ้มาตลอด 3 สัปดาห์ และเกมไม่น่าจะตื่นเต้นหวือหวา เพราะ ดอลฟินส์ ไม่มีควอเตอร์แบ็คมือหนึ่ง ทำให้นัดนี้กลายเป็นการพบกันของสองทีมที่ไม่โดดเด่นในเกมบุก ถ้าไททั่นส์ ยังมุ่งมั่นกับเกมรับ เจ้าบ้านลำบากแน่นอน 

ผลที่คาด : เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 27-20 ไมอามี่ ดอลฟินส์

NFL WEEK 04
เวลา 06.30 น. วันที่ 1 ต.ค. เทนเนสซี่ ไททั่นส์ @ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial