เปคโค่ ออกตัวไม่ดี แต่แซงคืนเป็นแชมป์สปรินท์

เปคโค่ ออกตัวไม่ดี แต่แซงคืนเป็นแชมป์สปรินท์
“เปคโค่” ออกตัวไม่ดี แต่แซงคืน 5 รอบสุดท้าย คว้าแชมป์สปรินท์เรซ “เอมิเลีย โรมาญ่า กรังด์ปรีซ์ 2”




ฟรานเชสโก้ บาญาย่า คว้าแชมป์สปรินท์เรซ โมโตจีพี เอมิเลีย โรมาญ่า กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 21 .ที่ผ่านมา แม้ออกตัวไม่ดี โดนแซงหน้า แต่แซงคืนจนคว้าชัยได้สำเร็จ เหนือ ฆอร์เก มาร์ติน และอันดับ เป็นของ อีนิอา บาสเตียนีนี่ 


เริ่มออกสตาร์ทรอบแรกจาก 13 รอบที่ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี่ ที่กลับมาแข่งที่นี่อีกครั้งในซีซั่นเดียว ฆอร์เก มาร์ติน ออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นเป็นผู้นำ จากนั้น ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ทำรถส่ายเล็กน้อย ทำให้ แบรด บินเดอร์ ขยับขึ้นอันดับ แต่ยังไม่ทันครบรอบ บินเดอร์ก็ร่วงลงไป บาญาย่า และ บาสเตียนีนี่ ขยับแซง 


รอบถัดมา มาร์ค มาร์เกซ ขยับขึ้นมาในอันดับ และ เปโดร อคอสต้า แซง บินเดอร์ ขึ้นมาในอันดับ ส่วนกลุ่มนำยังคงอันดับเดิมจนกระทั่งผ่านครึ่งทาง บาญาย่า จ่อถึงท้ายของ มาร์ติน แต่ยังแซงไม่ได้ จนกระทั่งก่อนเข้าโค้งสุดท้ายเมื่อเหลืออีก รอบทำให้ใน รอบสุดท้ายแชมป์โลกหมายเลข จึงกลายเป็นผู้นำ 


เข้าสู่ รอบสุดท้าย บาญาย่า เริ่มนำห่างไปมากกว่าครึ่งวินาที และ มาร์ติน ยังนำหน้า บาสเตียนีนี่มากกว่า 1.1 วินาที น่าจะไล่ไม่ทัน ส่วนอันดับ มาร์เกซ ตามหลังมากกว่า วินาทีทำให้หัวแถวจบลงด้วยอันดับตามนี้แบบไม่มีพลิก 


โมโตจีพี กรังด์ปรีซ์ เอมิเลีย โรมาญ่า รอบแข่งขัน เวลา 15.00 วันที่ 22 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial