พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ @ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส
“เจ็ตส์” และ “ร็อดเจอร์ส” จะสร้างความฮือฮาให้กับการเปิดซีซั่นได้แค่ไหน ในการเจอ “โฟร์ตี้นายเนอร์ส” ที่ขุมกำลังเปลี่ยนแปลงน้อยมาก และยังเป็นตัวเต็งที่จะกลับสู่ “ซูเปอร์โบวล์” อีกครั้ง

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เวลา : 07.15 วันที่ .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



นิวยอร์ก เจ็ตส์ เป็นอีกทีมที่ได้รับการจับตาอย่างมาก เนื่องจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่แค่ไหน หลังจากเมื่อซีซั่นที่แล้วรีบปิดเทอมตั้งแต่เกมแรก ขณะที่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ผิดหวังจากซูเปอร์โบวล์ แต่ขุมกำลังโดยรวมยังมีพอให้ตั้งต้นอีกครั้ง


อาการเจ็บของ ร็อดเจอร์ส ทำให้แผนการที่วางไว้วินาศไปหมด รวมถึงการจัดโปรแกรมคู่เอก และพลาดเพลย์ออฟ เพราะก่อนเริ่มซีซั่นที่แล้ว เจ็ตส์ พยายามกลบจุดด้อย และขันเกมรับอย่างเข้มแข็ง แบบที่เรียกได้ว่าชนะเพราะเกมรับอยู่หลายครั้ง ส่วนในช่วง ปรีซีซั่น แม้หายดี แต่ควอเตอร์แบ็ควัย 40 กะรัตก็ยังไม่ได้โชว์ฝีมือ 


ร็อดเจอร์ส จะได้เล่นกับ บรีซ ฮอลล์ ที่แจ้งเกิดสุดๆ ในซีซั่นที่แล้ว ร่วมกับ แกเร็ธ วิลสัน ที่กดไป 1,042 หลา เมื่อซีซั่นที่แล้ว รวมสองฤดูกาลมากกว่า 2,000 หลา และยังได้ ไมค์ วิลเลี่ยมส์ ที่หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่ามาเพิ่มอีกคนแล้ว ซีซั่นที่แล้วเกมบุก เจ็ตส์ ค่อนข้างแย่ เฉลี่ย 15.8 คะแนน เป็นอันดับ 29 ในลีก แต่แนวรับไม่เลวเลย เสีย 20.9 เป็นอันดับ 12


โฟร์ตี้นายเนอร์ส เข้าชิงแชมป์สาย จาก ครั้งล่าสุด และยังได้รับการวิเคราะห์ว่ามีโอกาสเข้าถึง ซูเปอร์โบวล์อีกครั้ง บร็อค เพอร์ดี้ ลงเล่นเกมปรีซีซั่นเป็นการอุ่นเครื่องไปบ้างแล้ว แต่ยังไม่เคยเล่นกับ เจ็ตส์ มาก่อนเลย ส่วนปีกทั้งหลาย คริสเตียน แม็คแคฟฟรี่ย์ มีข่าวว่าเจ็บเล็กน้อย ต้องลุ้นว่าจะได้ลงหรือไม่ และเพิ่งต่อสัญญา แบรนดอน ไอยุค ส่วน ดีโบ ซามูเอล จากอาการเมื่อซีซั่นก่อน ทุกคนรู้ดีว่าเข้าสู่ช่วงขาลง แต่ยังมีประสบการณ์ที่พอจะช่วยทีมได้อยู่


เกมรับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถือว่าเป็นหนึ่งในแนวรับที่ดีที่สุดในลีก แต่ไม่รู้ทำไมถึงไล่ สตีฟ วิลค์ส โค้ชเกมรับออกไป ไลน์แบ็คเกอร์ยังมี เฟร็ด วอร์เนอร์ และ นิค โบซ่า เช่นเดิม แต่เมื่อเทียบตำแหน่งต่อตำแหน่ง เจ็ตส์ แข็งแกร่งกว่าเล็กน้อย 


ด้วยเกมรับที่เหนียวแน่น น่าสนใจพอๆ กันก็เป็นไปได้ว่า เกมนี้อาจไม่ได้หวือหวามากนัก ทั้งสองจะพยายามต้านเกมรุกของแต่ละฝ่ายเอาไว้อย่างเต็มกำลัง แต่เมื่อสู้ด้วยเกมบุก ความเก๋าเกมของ ร็อดเจอร์ส จะเป็นปัจจัยสำคัญ ถึงอย่างนั้น เพรอ์ดี้ ก็มีดีที่ความสด เรียกได้ว่ามีจุดเด่นคนละแบบ และถ้า แม็คแคฟฟรี่ย์ ไม่ได้ลงเล่นก็คงจะขาดความดุดันไปมาก ถึงอย่างนั้นเมื่อดูในภาพรวม โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก็ยังดูดีกว่าเล็กน้อย และมีแรงใจที่จะกลับสู่การชิงแชมป์อีกครั้ง


ผลที่คาด นิวยอร์ก เจ็ตส์ 20-24 ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส


NFL WEEK01

เวลา 07.15 วันที่ 10 .นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)



nfl

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial