ทรัมป์ ยันจดจำ "เฟรมตัดสินแชมป์" ไปอีกนาน!

 ทรัมป์ ยันจดจำ "เฟรมตัดสินแชมป์" ไปอีกนาน!
"ไอ้ปืนกล" จัดด์ ทรัมป์ นักสอยคิวเบอร์ 1 ของโลกชาวเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า "เฟรมตัดสิน" ที่เอาชนะ "จรวดทางเรียบ" มาร์ก วิลเลี่ยมส์ จอมเก๋าจากเวลส์ ในรอบชิงชนะเลิศ "ซาอุดี อาระเบีย มาสเตอร์ส" เมื่อคืนที่ผ่านมา(8 กันยายน) จะอยู่ในความทรงจำของ ตนเอง ไปอีกนาน!

ทรัมป์ กล่าวหลังคว้าแชมป์ "ซาอุดี อาระเบีย มาสเตอร์ส" มาครองได้สำเร็จเป็นคนเเรกว่า "มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อมากหลังจากแทงดำลูกสุดท้ายลงไป มันคือการคว้าแชมป์ที่มีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตผม เเละผมคงจะไม่ลืมความรู้สึกนี้อีกพักใหญ่ๆเลย วันนี้อารมณ์ผมมาเต็มมาก ผมชนะได้ทั้งที่รูปเกมเป็นรองตลอดทั้งแมตช์"


"มันคือการเข้าเบรกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพของผม มันคือเบรกที่ทำให้ผมพลิกกลับมาคว้าเเชมป์ได้แบบหวุดหวิด มันเป็นเกมที่กดดันมากเพราะว่าผมแทงได้ไม่ดีนักในเกมนี้ ผมสามารถกลับมาคว้าเเชมป์รายการใหญ่ทั้งที่เกือบจะเเพ้ไปเเล้ว"


นอกจากเหนือจากเงินรางวัลก้อนโต  500,000 ปอนด์(ประมาณ 23 ล้านบาท) ทรัมป์ ยังได้คะเเนนสะสมเพิ่มอีก 500,000 คะแนน ส่งผลให้ เจ้าตัว รั้งตำแหน่ง "มือ 1 ของโลก"อย่างเหนียวเเน่น โดยทิ้งห่าง ไคเรน วิลสัน ที่ตามมาเป็น อันดับ 2 ห่างถึง 495,500 คะแนน


ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial