มาร์ติน ออกตัวสวย คว้าแชมป์สปรินท์ ซาน มารีโน่

มาร์ติน ออกตัวสวย คว้าแชมป์สปรินท์ ซาน มารีโน่
“มาร์ติน” ออกตัวยอดเยี่ยม คว้าแชมป์สปรินท์ “ซาน มารีโน่ กรังด์ปรีซ์” เบียด “เปคโค่” หล่นอันดับ 2



ฆอร์เก มาร์ติน คว้าแชมป์สปรินท์ เรซ โมโตจีพี ซาน มารีโน่ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน .ที่ผ่านมา จากการออกตัวอย่างยอดเยี่ยม ฟรานเชสโก้ บาญาย่า แชมป์โลกและเจ้าของโพลร่วงไปอันดับ และอันดับ เป็นของ แฟรงกี้ มอร์บิเดลลี่ 


เริ่มออกตัวที่ มิซาโน่ เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนเชลลี่ ฆอร์เก มาร์ติน เร่งเครื่องแซงทันทีก่อนเข้าโค้งแรก ขึ้นมาเป็นผู้นำจากอันดับ ส่ง ฟรานเชสโก้ บาญาย่า เจ้าของโพลไปเป็นที่ ตั้งแต่รอบแรกจาก 13 รอบสนาม ตามด้วย แฟรงกี้ มอร์บิเดลลี่ ส่วน มาร์โก เบซเซคคี่ ร่วงไปอันดับ และเมื่อเหลืออีก รอบก็ไถลล้ม ทำให้ วีอาร์ 46 ไม่ได้คะแนนจากรอบสปรินท์ เพราะ ฟาบิโอ ดิ จานนันโตนิโอ ล้มไปในรอบก่อนหน้า


ผ่านครึ่งทาง มาร์ติน ยังคงนำหน้า รักษาระยะได้อย่างยอดเยี่ยม จากนั้นเมื่อเหลือ รอบตำแหน่ง คันแรกติดเครื่องหมายเตือน แทร็ค ลิมิต แต่ไม่มีใครโดนลงโทษ เพราะสามารถคุมความเร็วในช่วงที่เหลือได้ดี 


ช่วงท้าย ตำแหน่งแรกไม่มีการเปลี่ยนแปลง มาร์ค มาร์เกซ แชมป์สนามที่แล้วออกสตาร์ทจากอันดับ จบในอันดับ แซงหน้า เปโดร อคอสต้า ขึ้นมา และ อีนิอา บาสเตียนีนี่ ไม่สามารถแซง มอร์บิเดลลี่ ได้ 


โมโตจีพี ซาน มารีโน่ กรังด์ปรีซ์ รอบสุดท้าย เวลา 15.45 วันที่ .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 


ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial