พรีวิว เอ็นเอฟแอล กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส - ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส - ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์
“แพ็คเกอร์ส” เตรียมส่ง “เจค็อบส์” พบ “อีเกิ้ลส์” ที่มีอาวุธตัวใหม่ “บาร์คลี่ย์” เกมวิ่งทั้งสองจะดุเดือดในอินเตอร์เนชั่นแนลเกม สัปดาห์แรก

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

เวลา : 07.15 วันที่ .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


อินเตอร์เนชั่นแนลเกม นับหนึ่งตั้งแต่สัปดาห์แรก และเป็นครั้งแรกที่ เอ็นเอฟแอล ไปเยือนอเมริกาใต้ที่ เซา เปาโล บราซิล มีข้อถกเถียงกันเล็กน้อย เมื่อ ดาริอุส สเลย์ คอร์เนอร์แบ็ค ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พูดตรงๆ ในพ็อดแคสต์ของตัวเองว่าไม่อยากไปบราซิล ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัย แต่ก็ขอโทษในเวลาต่อมา บอกว่าบราซิลน่าจะเป็นสถานที่ที่สวยงาม ขณะที่ ปีก เดวอนทา สมิธ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ 


อีริค สโตรกส์ คอร์เนอร์แบ็ค กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บอกว่ามีการกำชับถึงสิ่งที่ทำได้และไม่ได้ หนึ่งในนั้นคือการห้ามออกนอกโรงแรม ขณะที่ เอเจ บราวน์ ปีก อีเกิ้ลส์ ก็บอกว่า “มีสิ่งที่ทำได้และไม่ได้ ก็เดี๋ยวไปเล่นให้ชนะแล้วก็กลับ แบบนั้นน่าจะดีที่สุด เพราะเราไม่ได้ไปพักร้อน เราไปเล่นฟุตบอล” ซึ่งตามโปรแกรมแล้ว อีเกิ้ลส์ วางแผนแบบรีบไป ซ้อม แข่ง และรีบกลับ 


แพ็คเกอร์ส เคยเล่นเกมในต่างประเทศเมื่อ ปีก่อน แต่ครั้งนี้น่าจะไม่ลำบากเหมือนเมื่อครั้งที่แล้วที่ไปไกลถึง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในลอนดอน เพราะบราซิลไม่ต้องข้ามเส้นเวลา ความต่างของเวลาใกล้เคียงกัน แค่ ชมเท่านั้น ซึ่ง สโตรกส์ ก็บอกว่า เดี๋ยวพอแข่งจบเรื่องก็จบ 


แพ็คเกอร์ส มีโค้ชเกมรับคนใหม่ หลังจากไล่ โจ แบร์รี่ ออกไปแล้ว ก็ไปดึงตัวโค้ช บอสตัน คอลเลจ เจฟฟ์ แฮฟลี่ย์ มา และยังมีตัววิ่งใหม่ที่น่าจับตาว่าจะทำผลงานได้อย่างต่อเนื่องเหมือนตอนที่อยู่ ลาส เวกัส เรเดอร์ส หรือไม่ เขาคือ จอช เจค็อบส์ 


ตำแหน่งการ์ดขวาที่ดราฟท์มา จอร์แดน มอร์แกน ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ในช่งปรีซีซั่น แม้จะหายแล้ว แต่ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช จะให้แบ่งหน้าที่และดูอาการกับ ฌอน รายห์อัน 


ถ้ายังจำกันได้ อีเกิ้ลส์ เริ่มต้นฤดูกาล 2023 อย่างยอดเยี่ยม ชนะ 10 แพ้ แต่หลังจากนั้น ชนะเกมเดียว ที่เหลือแพ้รัวๆ แม้จะดีพอผ่านเข้าไปถึงเพลย์ออฟ แต่ก็โดนลงความเห็นว่า ทีมอื่นคงจะจับทางได้หมดแล้ว ทำให้เฮดโค้ช นิค ซีเรียนี่ต้องไล่โค้ชเกมบุก ไบรอัน จอห์นสัน และโค้ชเกมรับ ฌอน ดีไซ ออกไป ตอนนี้ได้ เคลเลน มัวร์ มาทำเกมรุก และ วิค แฟนโจ้ ในเกมรับ


แฟนโจ้ เป็นที่ปรึกษาให้ อีเกิ้ลส์ มาตั้งแต่ปี 2022 ซีซั่นที่แล้วทำเกมรับให้ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ส่วน มัวร์ อยู่กับ ดัลลัส คาวบอยส์ มา ปี ก่อนจะไป แอลเอ ชาร์เจอร์ส ในซีซั่นที่แล้ว และออกมาที่นี่ 


ผู้เล่นที่น่าจับตาของ อีเกิ้ลส์ ในสัปดาห์นี้คือ เซควอน บาร์คลี่ย์ ที่อยู่กับ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส มานาน ปี และช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา ดูเหมือน บาร์คลี่ย์ จะเป็นตัวเด็ดที่โดนใจ ซีเรียนี่ มากๆ 


การเสริมทีมในช่วงปิดฤดูกาลทำให้ อีเกิ้ลส์ มีตัวเลือกในเกมรุกมากขึ้น แม้จะน่าหวั่นใจเล็กน้อยที่ขาดแรงขับเคลื่อนสำคัญหลังจาก เจสัน เคลซี อำลาอาชีพ ขณะที่ แพ็คเกอร์ส มั่นใจเต็มที่แล้วว่า จอร์แดน เลิฟ คือคนที่ใช่ และอาจจะมีทีเด็ดก็ได้


ผลที่คาด กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 21-24 ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์


NFL WEEK01

เวลา 07.15 วันที่ .กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)เวลา 07.20 วันที่ .บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 00.00 วันที่ .. (คืนวันอาทิตย์แจ็คสิน วิลล์ แจกัวร์ส ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ .แอลเอ แรมส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ .นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial