พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล  บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์
“เอ็นเอฟแอล” เปิดสนามด้วยการรีแมตช์ชิงแชมป์สาย เอเอฟซี เมื่อปีก่อน “เรฟเว่นส์” มากับตัววิ่งใหม่หน้าตาคุ้นเคย “เดอะ คิง เฮนรี่” ขณะที่ “ชีฟส์” พร้อมจะส่งปีกตัวใหม่มารับบอล

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เวลา : 07.20 วันที่ .ย. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล กลับมาแล้วอย่างเป็นทางการ เริ่มต้นด้วยการรีแมตช์รอบชิงแชมป์สาย เเอฟซี เมื่อซีซั่นที่แล้ว บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อันดับ ของสายที่เจออันดับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ขวางทางเข้าสู่ ซูเปอร์โบวล์ จะได้กลับมาแก้มือ แม้ความสำคัญของเกมไม่ได้ชี้เป็นตายแบบน็อคเอาท์เหมือนในครั้งล่าสุด แต่นี่จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีหากฝ่ายใดคว้าชัยชนะ 


ลามาร์ แจ็คสัน เอ็มวีพี เมื่อซีซ่นก่อนมีสถิติในการเจอ แพทริค มาโฮมส์ ไม่ดีนัก เพราะชนะครั้งเดียวจาก ครั้งที่พบกัน เกมที่แล้วโดนไป แซ็ค พ่าย 17-10 ซึ่งต้องยอมรับว่าเกมรับของ ชีฟส์นั้นยอดเยี่ยมจากฝีมือ แอนดี้ รี้ด ที่มาเจอกับ จอห์น ฮาร์บอห์ ก็ชนะได้มากกว่า 6-2 แต่เป็นที่น่าจับตาเมื่อ ชีฟส์ เทรดเอา ลาจาเรียส สนีด ออกไปแล้ว เพราะซีซั่นก่อน สนีด ทำเจ็บแสบกับทั้ง ลามาร์ และ เซย์ ฟลาวเวอร์ส 


เรฟเว่นส์ มากับการเปลี่ยนแปลง โดยคาดว่าจะส่ง ตัวจริงใหม่เอี่ยม หนึ่งในนั้นคือ “เดอะ คิง” เดอร์ริค เฮนรี่ สุดยอดตัววิ่งที่เทรดมาจาก เทนเนสซี่ ไททันส์ ซีซั่นที่แล้ววิ่ง 1,167 หลา ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าจับตามากที่สุดสำหรับแมตช์นี้ เพราะเป็นการเปิดตัวขงอสุดยอดตัววิ่งที่จะมาในสีเสื้อใหม่ และเพื่อลบคำปรามาสที่ว่า อายุ 30 แล้วจะช้าลงหรือไม่ หลังจากเมื่อซีซั่นที่แล้วทำค่าเฉลี่ย 68.6 หลา ต่ำที่สุดในอาชีพ 


มาโฮมส์ จะประเดิมเกมแรกของซีซั่นอย่างไร ในการเจอทีมที่แข็งแกร่งแบบ เรฟเว่นส์ ค่าเฉลี่ยตลอดอาชีพ พาส 72.8 เปอร์เซ็น 13 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ แต่การเจอกันในรอบชิงแชมป์สายครั้งที่แล้วพาสสำเร็จ 30 จาก 39 ครั้ง ไม่เสียอินเตอร์เซ็ปต์ และโดน แซ็คเท่านั้น แต่ตัวรับอย่าง ไคล์ แฮมิลตัน ยังอยู่ 


ชีฟส์ มีการเปลี่ยนแปลงทีมเช่นกัน ชัดเจนเลยว่าต้องการปีกใหม่ และคาดหวังกับ เซเวียร์ เวอร์ธี่ย์ ยิ่ง มาร์ควิส บราวน์ บาดเจ็บด้วย และช่วงปรีซีซั่นก็ได้เห็นว่า รับบอลจาก มาโฮมส์ ได้อยู่ และแท็คเกิ้ลเกมบุก คิงส์ลี่ย์ ซูอามาตาย่า ก็น่าสนใจว่าจะโชว์ฟอร์มได้แค่ไหน 


แม้เกมนี้อาจไม่ใช่เกมที่ดุเดือดเหมือนในรอบเพลย์ออฟ ไม่มีซูเปอร์โบวล์หรือการร่วงตกรอบเป็นเดิมพันครั้งใหญ่ แต่การออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ย่อมเป็นแรงใจในช่วงฤดูกาลอันยาวไกลสำหรับผู้ชนะ เรฟเว่นส์ อาจไม่ได้คาดหวังสูงและเคาระในความเป็นแชมป์ ขณะที่ ชีฟส์ ก็ยังมาแบบระมัดระวัง อยากชนะ และจะเล่นแบบเน้นเกมรับ


ผลที่คาด บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 14-20 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์


NFL WEEK01

เวลา 07.15 วันที่ .กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)เวลา 07.20 วันที่ .บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 00.00 วันที่ .. (คืนวันอาทิตย์แจ็คสิน วิลล์ แจกัวร์ส ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ .แอลเอ แรมส์ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ .นิวยอร์ก เจ็ตส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial