สะท้านเอเชีย! UFC ยกพลบุกมาเก๊า ได้ฤกษ์ระเบิดศึก 23 พฤศจิกายนนี้

สะท้านเอเชีย! UFC ยกพลบุกมาเก๊า ได้ฤกษ์ระเบิดศึก 23 พฤศจิกายนนี้
UFC องค์กรศิลปะป้องกันตัวและการต่อสู้แบบผสมสานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมระเบิดศึกการต่อสู้สะท้านทวีปเอเชีย ภายใต้ศึก UFC® FIGHT NIGHT MACAU โดยจะยกพลไประเบิดที่สังเวียน Galaxy Macau รีสอร์ทแบบครบวงจรระดับโลก ณ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ประเทศจีน ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

สำหรับศึก UFC® FIGHT NIGHT MACAU นับเป็นครั้งที่ 4 ของ UFC ในมาเก๊า นับตั้งแต่ปี 2012 และนับเป็นครั้งที่ 7 ที่จัดขึ้นในจีนแผ่นดินใหญ่ โดยยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในประเทศจีนผ่านความคิดริเริ่มต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดตั้ง UFC Performance Institute Shanghai ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกอบรม MMA และพัฒนาทักษะด้านกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก UFC PI ทำหน้าที่เป็นศูนย์ฝึกอบรมประสิทธิภาพสูงอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอลิมปิกของประเทศจีน


ซึ่งเขตปกครองพิเศษ มาเก๊า เป็นศูนย์กลางความบันเทิงของอ่าว Greater Bay ที่มีชีวิตชีวาของจีน และดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วเอเชียด้วยวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ในอุดมคติสำหรับการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติระดับสูง


โดยศึก UFC® FIGHT NIGHT MACAU ถูกจัดขึ้นที่ Galaxy Arena ซึ่งเป็นสนามกีฬาในร่มที่ใหญ่ที่สุดในมาเก๊า และเพิ่งเปิดตัวภายใต้ชื่อ Galaxy Macau ซึ่งเคยเป็นสถานที่จัดงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาคนี้มาแล้วหลายงาน ซึ่งนั่นนับเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆการต่อสู้จากทั่วทุกสารทิศ


เควิน ชาง รองประธานอาวุโสของ UFC และหัวหน้าภูมิภาคเอเชีย กล่าวถึงการจัดศึก UFC® FIGHT NIGHT MACAU ครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาที่จุดหมายปลายทางอันน่าทึ่งแห่งนี้อีกครั้ง ศึก UFC ครั้งล่าสุดของเราที่นี่คือเมื่อ 10 ปีก่อนในปี 2014 และนับตั้งแต่นั้นมา UFC ก็เติบโตอย่างก้าวกระโดด เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Galaxy Macau และแทบรอไม่ไหวที่จะได้จัดการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นที่ Galaxy Arena อันทันสมัยเพื่อเอาใจแฟนๆทั่วภูมิภาค”


ขณะที่ เควิน เคลลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประจำมาเก๊าของ Galaxy Entertainment Group กล่าวว่า “เรายินดีต้อนรับ UFC กลับมาที่มาเก๊าอีกครั้ง หลังจากห่างหายไป 10 ปี งานนี้ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับการจัดงานแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติที่กำลังเติบโต ณ Galaxy Arena ภายใต้การกับดูแลของรัฐบาลเขตบริหารพิเศษมาเก๊า”


“Galaxy Entertainment Group มุ่งมั่นที่จะจัดและสนับสนุนโครงการกีฬาเพื่ออำนวยความสะดวกในการพัฒนากีฬาของเมือง เทคโนโลยีล้ำสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกของ Galaxy Arena จะช่วยยกระดับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษของ UFC ได้อย่างไม่ต้องสงสัย”



ประชาสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial