เปคโค่ คว้าแชมป์ มาร์ติน พลาดล้ม 2 รอบท้าย

เปคโค่ คว้าแชมป์ มาร์ติน พลาดล้ม 2 รอบท้าย
“เปคโค่” คว้าแชมป์ “เยอรมัน กรังด์ปรีซ์” หลังจาก “มาร์ติน” พลาดล้ม เมื่อเหลือแค่ 2 รอบ




ฟรานเชสโก้ บาญาย่า คว้าแชมป์ โมโตจีพี เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน .ที่ผ่านมา หลังจาก ฆอร์เก มาร์ติน ไถลล้มเมื่อเหลือเพียง รอบสุดท้ายเท่านั้น ตามด้วย เกรสินี่ เรซิ่ง มาร์ค และ อเล็กซ์ มาร์เกซ ที่ไล่แซงจนได้ขึ้นโพเดียมคู่กัน 


เริ่มออกสตาร์ทที่ ซัคเซ่นริง ฟรานเชสโก้ บาญาย่า เร่งจากอันดับ มาที่อันดับ โดยช่วงสามรอบแรก มีการสลับอันดับกับทั้ง ฆอร์เก มาร์ติน และ มิเกล โอลิเวียร่า ก่อนที่ มาร์ติน จะกลับมานำหลังผ่าน จาก 31 รอบ และตอนนั้นเอง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ ก็ขยับขึ้นมาในอันดับ โดยยังรักษาตำแหน่งไปจนผ่านครึ่งทาง ตามหลัง มาร์ติน และ เปคโค่


เหลือ 10 รอบสนาม มาร์ติน ยังนำ เปคโค่ ถัดมาในอันดับ เปลี่ยนเป็น อเล็กซ์ มาร์เกซ แต่ถัดไปไม่ไกล มอร์บิเดลลี่ และ มาร์ค มาร์เกซ เฉี่ยวกันเล็กน้อย จากนั้นอีก รอบ มาร์ค แซงขึ้นมาในอันดับ 


เหลือเพียง รอบสุดท้าย มาร์ติน โดน เปคโค่ แซงหน้า ก่อนที่รถของ พราแม็ค เรซิ่ง จะไถลล้มเพราะยางไม่เกาะถนนแบบเหลือเชื่อ และ มาร์ค ขยับมาในอันดับ ตามด้วยน้องชาย อเล็กซ์ และเข้าเส้นชัยด้วยลำดับตามนี้ และ เปคโค่ กลายเป็นนักบิดจาก ดูคาติ ที่คว้าแชมป์ในรุ่น พรีเมียร์คลาส 24 สนาม มากที่สุดสำหรับทีมโรงงานดูคาติ


สนามถัดไป โมโตจีพี บริติช กรังด์ปรีซ์ วันที่ 2-4 .นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV2 (690) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต โมโต และพรีเมียร์คลาส 


แฟ้มภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial