‘เปคโค่’ นำม้วนเดียวจบ มาร์ติน ออกตัวดี

‘เปคโค่’ นำม้วนเดียวจบ มาร์ติน ออกตัวดี
“เปคโค่” นำม้วนเดียวจบ “มาร์ติน” โดนปรับกริด แต่ออกตัวดี ยังตามมาในอันดับ 2 ที่ “ทีที แอสเซน”


ฟรานเชสโก้ บาญาย่า ทำเพอร์เฟ็คต์เรซอย่างสมบูรณ์แบบไม่มีที่ติ คว้าแชมป์ โมโตจีพี ทีที แอสเซน ดัตช์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา คว้าโพล คว้าแชมป์สปรินท์ และแชมป์เมนเรซ ด้วยเวลาอันยอดเยี่ยม เป็นแชมป์สนามนี้สามสมัยซ้อน ตามด้วย ฆอร์เก มาร์ติน และ อีนิอา บาสเตียนีนี่ 

ฆอร์เก มาร์ติน ผู้นำในตารางสะสมคะแนนโดนปรับกริด 3 ตำแหน่ง เนื่องจากรบกวนนักบิดรายอื่นในช่วงคัดเลือกรอบ Q2 ทำให้เริ่มต้นจากอันดับ 5 แต่ออกตัวอย่างยอดเยี่ยม ขยับขึ้นมาในอันดับ 3 ทันที และเพียงแค่ 5 รอบก็แซงหน้ารถของ เอพริเลีย ขึ้นมาในอันดับ 2 ได้ และ บิญาเลส ยังถอยลงไปถึงอันดับ 4 โดน มาร์ค มาร์เกซ แซงหน้า

ผ่านไปเกือบครึ่งทาง เปคโค่ ยังนำหน้า และสามารถทำสถิติความเร็วใหม่ ทุบสถิติที่ตัวเองทำไว้ในรอบคัดเลือก และเมื่อเหลือไม่ถึง 10 รอบ ฟาบิโอ ดิจานนันโตนิโอ มาแรงในอันดับ 3 แต่เพียงสองรอบถัดจากนั้น โดนทั้ง บิญาเลส และ มาร์เกซ แซงคืน 

เข้าสู่ 5 รอบสุดท้าย บาสเตียนีนี่ ที่ค่อยๆ ทำอันดับขึ้นมา ขยับแซง บิญาเลส เพื่อตำแหน่งสุดท้ายบนโพเดียม มาร์เกซ ยังไม่หยุดพยายาม ไล่ตามและเข้าเส้นชัยในอันดับ 4 โดย บิญาเลส โดนปรับอันดับลง เพราะโดนแทร็คลิมิตในรอบสุดท้าย 

สนามถัดไป โมโตจีพี เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ วันที่ 5-7 ก.ค. นี้ ถ่ายทอดสดทาง SPOTV (689) สามารถรับชมได้ทั้งรุ่น โมโต 3 โมโต 2 และพรีเมียร์คลาส 

ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial