นาเกลส์มันน์ พร้อมจัดเต็มใส่ สวิตฯ ไม่สนรอบต่อไปเจอใคร!

นาเกลส์มันน์ พร้อมจัดเต็มใส่ สวิตฯ ไม่สนรอบต่อไปเจอใคร!
ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ต้องการเดินหน้าเก็บชัยชนะ 3 นัดติด ที่จะเจอกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โดยไม่สนใจว่ารอบต่อไปจะต้องเจอกับชาติไหน

ทีมชาติเยอรมัน เจ้าภาพในศึกฟุตบอล ยูโร 2024 ออกสตาร์ททัวร์นาเมนต์ได้อย่างยอดเยี่ยม กับการเดินหน้าเก็บ 6 แต้มเต็ม ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว โดยพวกเขามีโปรแกรมลงเล่นนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ค่ำคืนวันนี้(23 มิ.ย. 67) เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)


ทางด้าน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมัน เผยก่อนเกมนัดนี้ว่า "ตอนนี้ผมก็ยังไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงทีม พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่ดีมากๆ ในแง่ของคุณภาพผู้เล่นแต่ละคนของพวกเขาผมมองว่าแข็งแกร่งที่สุดในกลุ่ม เรายังคงมีความท้าทายและต้องการลงไปเล่นเพื่อเก็บชัยชนะในเกมนัดที่ 3"


"เราไม่สามารถกำหนดคู่ต่อสู้ในรอบน็อคเอาท์ได้ และมันไม่สำคัญว่าคู่ต่อสู้ของเราจะเป็นใครในเกมนัดถัดไป เราต้องการที่จะรักษาจังหวะของทีมเอาไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง นี่คือสิ่งสำคัญ"


"ผมไม่ได้คำนึงถึงสถานการณ์ใบเหลือง เพราะมีความเชื่อมั่นในทีม ถ้าผมเป็นนักเตะและได้ลงสนามเพียงเพราะมีคนที่ต้องการเซฟใบเหลือง มันคือการไม่ให้ความเคารพ ความเชื่อสิ่งเดียวของผมคือเราต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างลงไป และถ้ามีใครสักคนที่ต้องถูกแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 2 ใบ เราก็มีผู้เล่นที่จะทดแทนกันได้อยู่แล้ว"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ ทีมชาติเยอรมัน ในศึกฟุตบอล ยูโร 2024 มีคิวพบกับ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ค่ำคืนวันนี้(23 มิ.ย. 67) เวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true PREMIER FOOTBALL 3 (ช่อง 603)

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial