แฮมิลตัน เร็วสุดรอบซ้อม 2 มั่นใจ 4 ทีมแย่งแชมป์

แฮมิลตัน เร็วสุดรอบซ้อม 2 มั่นใจ 4 ทีมแย่งแชมป์
“แฮมิลตัน” ทำความเร็วดีที่สุดในรอบซ้อม 2 “สแปนิช กรังด์ปรีซ์” มั่นใจทั้ง 4 ทีมท็อปได้ร่วมลุ้นแชมป์



ลูอิส แฮมิลตัน นักขับ เมอร์ซิเดส ทำเวลาดีที่สุดในรอบซ้อม ของศึก ฟอร์มูล่า วัน สแปนิช กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืน 21 มิ.ที่ผ่านมา และเชื่อว่า การแข่งขันแย่งแชมป์จะสูสีกันในระหว่างทีมท็อป แต่ก็มีความหวังที่จะขัดขวางทีมอื่นให้ได้


ผลการซ้อมรอบแรกที่ คาตาลุนญ่า เซอร์กิต อันดับ เป็นของ ลันโด นอร์ริส ตามด้วย แม็กซ์ เวอร์สเตปเปนที่ทำเวลาห่างกันเพียง 0.024 วินาที จากนั้นในรอบซ้อมถัดไป แฮมิลตัน เป็นอันดับ ตามด้วย คาร์ลอส ไซนซ์ และ นอร์ริส ที่ทำเวลาตามหลัง 0.022 และ 0.055 วินาที


แชมป์โลก สมัยให้ความเห็นถึงการซ้อมว่า “P1 ก็งั้นๆ แต่พอถึง P2 เราเรียนรู้อะไรหลายอย่างและดีขึ้นเยอะมาก เราสร้างโอกาสที่ดีให้รถและผมรู้สึกเยี่ยมไปเลย ผมคิดว่ารถของเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เรามีงานที่ต้องทำอีกหน่อย เพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้นในข้ามคืน แล้วเราค่อยมาดูกันว่าเราจะต้านทานรถของ เร้ดบูลล์ เฟอร์รี่ และ แม็คลาเรน ได้ไหม” 


ทุกคนที่โรงงานทำงานหนักมากอย่างที่ทำมาตลอดทุกปี แต่เราเริ่มเห็นดาวเหนือนำทาง และเรามีความเข้าใจกันมากขึ้นว่าเราอยากพารถของเราไปที่จุดไหน และเราเดินก้าวไปถึงไหนกันแล้ว” แฮมิลตัน กล่าว


ฟอร์มูล่า วัน สแปนิช กรังด์ปรีซ์ ที่ คาตาลุนญา เซอร์กิต รอบคัดเลือก เวลา 21.00 วันที่ 22 มิ.นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง บีอินสปอร์ตส์1 (607) 



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial