คิดด์ ไม่เปลี่ยนใจ ‘แมฟส์’ ใส่ตัวจริงชุดเดิม

คิดด์ ไม่เปลี่ยนใจ ‘แมฟส์’ ใส่ตัวจริงชุดเดิม
“คิดด์” ไม่เปลี่ยนใจ ยืนยัน ใส่ตัวจริงและสำรองชุดเดิมใน “เอ็นบีเอ ไฟนัลส์” เกม 4 แม้เสี่ยงโดน “เซลติกส์” กวาดซีรี่ส์


เจสัน คิดด์ เฮดโค้ช ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ยืนยันว่าใน เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ซีรี่ส์ เกม 4 ช่วงเช้าวันที่ 15 มิ.ย. ตามเวลาประเทศไทย จะยังใช้ตัวจริงและสำรองชุดเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง แม้อาจโดน บอสตัน เซลติกส์ ชนะขาดลอยและกวาดชัย 4-0 คาบ้านที่ อเมริกัน แอร์ไลน์ส เซ็นเตอร์ หากยังไม่สามารถทำผลงานกระเตื้องขึ้นกว่านี้ได้ 

อดีตผู้เล่นชุดแชมป์ครั้งแรกและครั้งเดียวของแฟรนไชส์เมื่อปี 2011 ส่ง ลูก้า ดอนซิช, คายรี เออร์วิ่ง, พีเจ วอชิงตัน, แดเนี่ยล แกฟฟอร์ด และ เดอร์ริค โจนส์ จูเนียร์ ลงสนาม กับอีก 6 ตัวสำรอง ยังมีผู้เล่นที่ไม่ได้โอกาสอย่าง มาร์เคียฟฟ์ มอร์ริส และ ดไวท์ พาวล์ ถึงอย่างนั้นก็จะไม่เปลี่ยนอะไร 

คิดด์ กล่าวว่า “ผมคิดว่าผมส่ง 11 ผู้เล่น และจนตอนนี้ก็ยังจะใส่ชื่อทุกคนไปตามนั้น ทุกคนควรมีความพร้อม ผมจะไม่เปลี่ยนรายชื่อ แล้วเราค่อยรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น”   

สถิติทั้ง 3 เกมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะส่ง แดเนี่ยล แกฟฟอร์ด หรือรุกกี้ เดอร์ริค ไลฟ์ลี่ ลงเป็นตัวจริงก็ไม่ได้ต่างกัน เกม 3 ที่ผ่านมา ไลฟ์ลี่ ทำ 11 คะแนน 13 รีบาวด์ และ แกฟฟอร์ดทำ 6 คะแนน 3 รีบาวด์ ทำให้มีการคาดหมายว่าจะส่ง ไลฟ์ลี่ เป็นตัวจริง ขณะที่ เดอร์ริค โจนส์ จูเนียร์ และ จอช กรีน มีสถิติใกล้เคียงกัน 

NBA FINALS 
เกม 4 เวลา 07.30 น. - วันที่ 15 มิ.ย. นี้ บอสตัน เซลติกส์ @ ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


getty

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial