ซารากีห์ เตรียมขึ้นสังเวียนอีกครั้งในรอบ 7 เดือน

ซารากีห์ เตรียมขึ้นสังเวียนอีกครั้งในรอบ 7 เดือน
เจกา ซารากีห์ นักสู้อินโดนีเซีย เตรียมคืนสังเวียนอีกครั้ง! ในการต่อสู่รายการ UFC FIGHT NIGHT : PEREZ VS TAIRA ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้

รุ่นเฟเธอร์เวต เจกา ซารากีห์ นักสู้อินโดนีเซียวัย 29 ปีที่มีสถิติชนะ 14 แพ้ 3 จะพบกับ เวสติน วิลสัน นักสู้อเมริกันวัย 35 ปีที่มาพร้อมสถิติชนะ 16 แพ้ 9 โดยไฟต์นี้ของ ซารากีห์ เป็นการคัมเเบ็กครั้งเเรกในรอบ 7 เดือนเต็ม นับตั้งเเต่เอาชนะ TKO ลูคัส อเล็กซานเดร จากบราซิล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่เเล้ว(2023)


ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจเป็น รุ่นมิดเดิลเวต ระหว่าง อิคราม อลิสเครอฟ นักสู้รัสเซียวัย 31 ปีผู้มีสถิติชนะ 15 แพ้ 1 และยังไม่เคยแพ้ใครใน UFC จะพบกับ อันโตนิโอ โตรโซลี คู่แข่งจากวัย 33 ปีจากบราซิล เจ้าของสถิติชนะ 12 แพ้ 3 ที่จะขึ้นสังเวียนในศึก UFC เป็นไฟต์แรก 


สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT : PEREZ VS TAIRA จะระเบิดศึกกัน ณ สังเวียน UFC APEX ,ลาส เวกัส , สหรัฐอเมริกา ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ คู่หลักของรายการเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยแฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668)

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial