พรีวิว เอ็นเอฟแอล ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

พรีวิว เอ็นเอฟแอล ไมอามี่ ดอลฟินส์ @ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์
เกมนี้อยู่ที่เยอรมนี เป็นการพบกันของสองทีมที่มีฟอร์มใกล้เคียงกัน “ดอลฟินส์” เพิ่งชนะ แต่ชนะด้วยฟอร์มไม่สวย ส่วน “ชีฟส์” แพ้แบบสุดเซอร์ไพรส์ทั้งที่เล่นไม่แย่ และด้วยจุดแข็งจุดอ่อนที่มาหักลบกัน แฟนๆ ในยุโรปน่าจะได้เห็นเกมที่สูสี

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

ไมอามี่ ดอลฟินส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เวลา 21.3วันที่ .. 2023 

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



ผลงานการออกเยือนของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ อยู่ที่ 2-2 ในซีซั่นนี้ เกมนี้มีสถานะเป็นทีมเยือนก็จริง แต่พูดให้ถูกคือสนามกลาง เพราะเป็นการแข่งขันที่เยอรมนี เกมที่แล้วเอาชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มาได้ แม้ ตูอา ทาโกไวลัว ฟอร์มไม่ค่อยดีก็ยังได้ 324 หลา และขว้างเกิน 300 หลา เกมแล้ว รวม 2,416 หลา 18 ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ 


เกมรุกจะได้เห็นทั้ง ราฮีม มอสเติร์ต และ ดีวอน อาร์เคน แม้ มอสเติร์ต มีอาการบาดเจ็บแต่ก็น่าจะได้ลง และจะขนทัพสตาร์ไปเต็มที่รวม ทายรีค ฮิลล์ โดย เกมที่ผ่านมาทำสกอร์มากกว่า 30 คะแนน เฉลี่ยซีซั่นนี้ 33.9 มากที่สุดในลีก แต่เกมรับก็ยังเป็นจุดอ่อนเสีย 25.5 คะแนนโดยเฉลี่ยเป็นอันดับ 25 ในลีก โดยเฉพาะเมื่อเจอทีมที่ใกล้เคียงกัน เสียแต้มให้ แอลเอ ชาร์เจอร์ส 34, บัฟฟาโล่ บิลส์ 48 และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 31 ดังนั้นเกมที่เจอแชมป์สมัยล่าสุดน่าจะโดนไม่น้อย


แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เพิ่งเสียโมเมนตัมหลังจากแพ้ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ แบบสุดเซอร์ไพรส์ในสัปดาห์ที่แล้ว แพทริค มาโฮมส์ เล่นผิดฟอร์มเล็กน้อย ซีซั่นนี้เสียอินเตอร์เซ็ปต์หลายครั้ง และเกมวิ่งในภาพรวมไม่ค่อยสู้ดี มีแค่ ไอเซห์ ปาเชโก้ คนเดียวที่วิ่งเกิน 80 หลา แต่เหล่าปีกยังรับบอลได้ดี แต่ เกมที่ผ่านมา ชีฟส์ ทำสกอร์เฉลี่ย 19.7 คะแนนเท่านั้น


แม้เกมบุกลดประสิทธิภาพลง แต่เกมรับยังยอดเยี่ยม นอกจากเกมที่แพ้ บรองโก้ส์ สัปดาห์ก่อน ก็ไม่เคยปล่อยให้คู่แข่งทำมากกว่า 20 คะแนนเลย และที่จริงเกมที่แพ้สัปดาห์ก่อนก็ไม่ได้เล่นแย่มาก แต่เกรับเมื่อเจอเกมวิ่งของคู่แข่งเป็นอันดัน 19 ในลีก ซึ่งออกจะต่ำไปสักหน่อย 


การพบกัน ครั้งล่าสุด ชีฟส์ ชนะทั้งหมด แต่ถอยกลับไปอีกเล็กน้อย ครั้งที่ผ่านมาก็แบ่งกันชนะ 3-3 ส่วนฟอร์มล่าสุดต้องยอมรับว่า ดอลฟินส์ ดูดีกว่าเล็กน้อย เพียงแค่การเจอทีมระดับใกล้เคียงกัน ดันแพ้ไม่สวย และต่างฝ่ายต่างมีจุดแข็งจุดอ่อนที่มาหักลบกัน ก็คาดว่าเกมจะออกมาสูสี


ผลที่คาด ไมอามี่ ดอลฟินส์ 19-24 แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์


สมัครทรูวิชั่นส์ และ ทรูวิชั่นส์ นาว คลิก Link ในคอมเมนต์

NFL Week09

เวลา 21.30 วันที่ .. - ไมอามี่ ดอลฟินส์ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 04.25 วันที่ .. - ดัลลัส คาวบอยส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 08.20 วันที่ .. - บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)


#TrueVisions #KingOfSports #NFL #เอ็นเอฟแอล #NFLWEEK08 #BILLS #49ers #COWBOYS #CHIEFS

NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial