บิลส์ หายใจไม่ทั่วท้อง คว้าชัยวินาทีท้าย

 บิลส์ หายใจไม่ทั่วท้อง คว้าชัยวินาทีท้าย
“บิลส์” หายใจไม่ทั่วท้อง ลุ้นถึงวินาทีสุดท้ายก่อนเอาชนะ “ไจแอนท์ส” ใน “เดอะ แบทเทิ่ล ออฟ นิวยอร์ก”




บัฟฟาโล่ บิลส์ คว้าชัยเฉียดฉิวในวินาทีสุดท้าย ชนะ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 14-9 เมื่อช่วงเช้า 16 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทยใน “เดอะ แบทเทิ่ล ออฟ นิวยอร์ก” การพบกันของทั้งสองทีมร่วมมลรัฐนิวยอร์กที่ ออร์ชาร์ด พาร์ค ไฮมาร์ค สเตเดี้ยม 


ครึ่งแรก ไจแอนท์ส ขึ้นนำไปก่อน 6-0 และเข้าสู่ปลายควอเตอร์สาม โอกาสของเจ้าถิ่นมาถึงเพราะอยู่หน้าเอนด์โซน แต่ก็ยังติดขัดและปล่อยให้เวลาหมดไปโดยที่ยังไม่มีแต้ม เข้าสู่ต้นควอเตอร์สุดท้าย บิลส์ ตีไข่แตกจากทัชดาวน์ และขึ้นนำด้วยลูกเตะตาม จากนั้นผู้มาเยือนสลับขึ้นนำจากฟิลด์โกล และในการครองบอลถัดไป บิลส์ ค่อยๆ วิ่งกินแดนเข้ามาทำสกอร์ใหญ่ออกนำ 14-9 เหลือเวลาให้อีกฝ่ายโต้กลับ 3:48 นาที


ไจแอนท์ส จำเป็นต้องทำทัชดาวน์เพื่อชนะ เนื่องจากฟิลด์โกล คะแนนไม่เพียงพอ และเดินหน้าบุก เสี่ยงเล่นดาวน์ แต่ไม่สำเร็จต้องส่งบอลคืนให้ บิลส์ ที่โดนเกมรับของคู่แข่งกดดันสุดขีดจนต้องเลือกทำคะแนนจาก ฟิลด์โกลระยะ 53 หลาในดาวน์ที่ ถ้าเตะเข้าคว้าชัยด้วยสกอร์ขาดลอย แต่พลาดออกข้างเสาไป 


เหลือเวลา 1:27 นาที ไจแอนท์ส ทำทุกทางเพื่อให้ได้ทัชดาวน์ เพลย์รองสุดท้าย วินาที เกมรับของ บิลส์ โดนโทษกลายเป็นดาวน์ที่ ให้ ไจแอนท์ส แก้ตัว แต่ แทรอน จอห์นสัน ปัดบอล ไม่ให้ แดร์เรน วอลเลอร์ ปีกนอก ไจแอนท์ส รับบอลได้ โดยจังหวะป้องกันของ จอห์นสัน กรรมการไม่โยนธงลงมาว่ามีการดึงจากผู้เล่นเกมรับ จบเกมแบบใจหายใจคว่ำ


NFL Week06

เวลา 07.20 วันที่ 17 .. - ดัลลัส คาวบอยส์ แอลเอ ชาร์เจอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)




ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial