โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 65

โปรแกรมถ่ายทอดสดประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 65
วันนี้มีอะไรดูที่ ทรูวิชั่นส์ ประจำวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 65 ยังมีกีฬาชั้นนำให้ได้ติดตามกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นศึกสนุกเกอร์รายการเก็บคะแนนสะสมโลก อิงลิช โอเพ่น, กอล์ฟ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ รายการ ฟาเธอร์ แอนด์ ซัน ซาลเลนจ์, การแข่งขันบ็อบสเลจ์ และ สเคเลตัน ไอบีเอสเอฟ เวิลด์ คัพ ที่ เลค พลาซิด และศึกเทนนิส มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ งานนี้ ทรูวิชั่นส์ จัดเต็ม ยิงสดให้ชมกันถึงบ้าน

1. Champions Tour PNC Father and Son Challenge



ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงหรือไม่ แฟนๆ กีฬากอล์ฟต้องติดตามการแข่งขันรายการนี้ ร่วมพิสูจน์ว่า เมื่อพ่อเก่ง ทายาทจะเจ๋งกว่าพ่อแค่ไหน ชมกอล์ฟรายการพิเศษ ฟาเธอร์ แอนด์ ซัน ชาลเลนจ์ แท็คทีม พ่อ-ลูก ชมสด จาก ออร์ลันโด้ สหรัฐอเมริกา ชมสด ทางทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบโปร-แอม / รอบฝึกซ้อม 00.00 ทางช่อง GCT (675)

2. IBSF World Cup Lake Placid 2022



ที่สุดของความเร็ว ที่สุดของแต่ละชาติ มาวัดกันที่สนามนี้ เพื่้อพิสูจน์ว่าใครคู่ควรกับตำแหน่งแชมป์ Winter Sport ที่นักกีฬาชายและหญิงทุกคนใฝ่ฝัน ในรายการ ไอบีเอสเอฟ เวิลด์ คัพ สนามสุดท้ายของปีที่ เลค พลาซิด  นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ชมสด ทางทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
สเคเลตัน ชาย/หญิง เวลา 22.30 ทางช่อง SPOTV 2 (690)

3. Mubadala World Tennis Championship



ฤดูกาลจบ แต่เกมมันส์ๆ ของเทนนิสยังไม่จบ ดาวดังของโลกทั้งชายและหญิง นัดมารวมตัวกันดวลศึกแห่งศักดิ์ศรี ในศึก เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ 2022 ที่ อาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ชมสด ครบจุใจ ชมสด ทางทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
วันแรก เวลา 18.55 ทางช่อง SPOTV (689)

4. Snooker English Open 2022



สนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมโลก รายการ อิงลิช โอเพ่น เชียร์นักสนุกเกอร์ระดับโลกชิงถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติ สตีฟ เดวิส โทรฟี่ ชมสดแบบจุใจในรอบ 8 คนสุดท้าย ชมสด ทางทรูวิชั่นส์ ที่เดียว
รอบ 8 คนสุดท้าย เวลา 19.00 / 02.00 ทางช่อง TS 3 (668) / TS 7 (686)

True Visions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial