พิคเก็ตต์ นำชัย แต่ สตีลเลอร์ส ยังบ๊วย

พิคเก็ตต์ นำชัย แต่ สตีลเลอร์ส ยังบ๊วย
“พิคเก็ตต์” นำชัยให้ “สตีลเลอร์ส” แต่ยังเป็นบ๊วยสาย เอเอฟซี เหนือ โอกาสเพลย์ออฟริบหรี่ พอๆ กับ “โคลต์ส”




เคนนี่ พิคเก็ตต์ ควอเตอร์แบ็ครุกกี้ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พาทีมเก็บชัยเหนือ อินเดียนาโพลิส โคลต์ส 24-17 เมื่อช่วงเช้า 29 พ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย แต่อันดับในสาย เอเอฟซี เหนือยังคงเป็นบ๊วย และต้องต่อสู้อย่างหนักใน 6 สัปดาห์สุดท้ายเพื่อเพลยออฟซึ่งมีโอกาสน้อยนิด


ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ชไม่อยากเลือกใช้งาน พิคเก็ตต์ ตั้งแต่ช่วงเปิดซีซั่น แต่เมื่อผ่านหลายสัปดาห์ความจำเป็นทำให้ พิคเก็ตต์ สลับลงมาเล่นในสัปดาห์ที่ 12 และทำผลงานได้ดีมากในครึ่งแรก คอมพลีตพาส 14 จาก 18 ครั้ง ระยะ 133 หลา ก่อนจบเกมด้วยสถิติ 20 จาก 28 ครั้ง 179 หลา ไม่เสียอินเตอร์เซ็ปต์ 


ขณะที่ฟอร์มของ แม็ตต์ ไรอัน ออกมาตรงกันข้าม ครึ่งแรก คอมพลีตพาส 2 จาก 9 ครั้ง 19 หลา และพักครึ่งด้วยสกอร์ 16-3 แม้ทำสกอร์ไล่ขึ้นมาจนเปลี่ยนโมเมนตัมของเกมได้ในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้าย พลิกนำ 16-17 แต่เจอลองไดรฟ์ในดาวน์ 3 และ เบนนี่ สเนลล์ รับลูกสำเร็จ จากนั้น จอร์จ พิคเคนส์ รับลูก 2 แต้มโบนัส สตีลเลอร์ส กลับขึ้นนำอีกครั้ง


2 นาทีสุดท้ายของเกม โคลต์ส มีโอกาสที่จะตีเสมอเป็นอย่างน้อย เมื่อพาลูกเข้าไปถึงระยะ 37 หลา ดาวน์ 4 ที่ 3 หลา เปลี่ยนเป็นดาวน์แรกสำเร็จ แม้ 2 เพลย์ต่อจากนั้น ไรอัน โดนแซ็ค และถัดมาในดาวน์ 3 เจฟฟ์ แซเธอร์เดย์ โค้ชชั่วคราวของ โคลต์ส ตัดสินใจสุดแปลก ไม่ยอมขอเวลานอกเพื่อหยุดนาฬิกา เพราะลูกตกในสนาม ทั้งที่เหลือเวลานอก 3 ครั้ง


เกมเดินต่อไปในดาวน์ 4 ซึ่งไม่คอมพลีต การครองบอลกลับไปเป็นของ สตีลเลอร์ส และเกมก็จบลง โดยผลงานของ โคลต์ส ชนะ 4 แพ้ 7 เสมอ 1เป็นอันดับ 2 ของสาย เอเอฟซี ใต้ แต่โอกาสเพลย์ออฟก็น้อยมาก

ภาพถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial