ปฏิบัติการเปลี่ยนปลาตีนให้กลายเป็นหงส์ "ตุ๊ดซี่ แอนด์ เดอะเฟค"

ปฏิบัติการเปลี่ยนปลาตีนให้กลายเป็นหงส์  "ตุ๊ดซี่ แอนด์ เดอะเฟค"
หนังตลกสุดปังที่กวาดรายได้ถล่มทลาย "ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค" กับการสานต่อความสำเร็จมาจากซีรีส์และถูกต่อยอดกลายมาเป็นหนังร่วมด้วยนักแสดงตัวแม่สุดปัง "ชมพู่ อารยา" ที่ยอมมาฉีกคาแรกเตอร์ครั้งมโหฬาร

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะ เฟค เป็นเรื่องราวความเฟคที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อ กอล์ฟ ตุ๊ดร่างยักษ์ ดันเป็นต้นเหตุให้ เคที่ ซุป’ตาร์ตัวแม่ เกิดอุบัติเหตุจนอาการโคม่า นอนสลบเป็นเจ้าหญิงนิทราและไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นขึ้นมาถ่ายโฆษณาที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ได้ ทำให้กอล์ฟจะต้องชดใช้ค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท

แต่ในความฉิบหายนั้นยังมีความโชคดีอยู่ เมื่อกอล์ฟได้เจอกับ เจ๊น้ำ แม่ค้าขายอาหาร ที่ทำศัลยกรรมมาจนเบ้าหน้าเหมือนเคที่แบบเป๊ะเว่อร์ เจ๊น้ำจึงเป็นความหวังหนึ่งเดียวที่จะมาแทนเคที่ในวันถ่ายโฆษณาได้


แต่เจ้ากรรม เจ๊น้ำดันเป็นแม่ค้าปากจัด ที่มาพร้อมกับกิริยาสุดห่ามกึ่งทราม ต่างจากเคที่แสนอ่อนหวานสุดขั้ว งานนี้แก๊งตุ๊ดซี่ส์จึงต้องมารวมตัวช่วยกอล์ฟปฏิบัติการลวงโลก ปลอมแปลงเจ๊น้ำ ทั้งนิสัย น้ำเสียง กิริยา ท่าทาง ยันปกปิดหูกางของเจ๊อีกด้วย แถมเรื่องยังทวีความวายป่วงไปอีกเพราะแก็งตุ๊ดซี่ส์มีเรื่องวุ่น ๆ ของตัวเองที่ต้องเคลียร์ให้จบไปพร้อมกัน

เรื่องนี้ขนทัพนักแสดงจากซีรีส์กลับมาครบ ไม่ว่าจะเป็น กัส, คิม, กอล์ฟ และแนตตี้ และเสริมทัพด้วยเกสต์สุดพิเศษ "ชมพู่ อารยา" ที่มารับบทสุดท้าทายในอาชีพนักแสดงของเธอกับบท เคที่ และ เจ๊น้ำ ที่พลิกคาแรกเตอร์สุดขั้ว

ถือว่าเป็นหนังจีดีเอชที่ประสบความสำเร็จในรอบทศวรรษ เพราะหนังสามารถเก็บเงินรายได้ทั่วประเทศไปได้มากกว่า 285 ล้านบาท ที่นับว่าเป็นรายได้หนังที่สูงที่สุดของค่าย นับตั้งแต่กลายมาเป็นค่ายจีดีเอชเลยทีเดียว


มาดูกันว่าภารกิจเปลี่ยนปลาตีน (เจ๊น้ำ) จะกลายมาเป็น หงส์ (เคที่) จะวุ่นวาย และฮาขนาดไหน รับชมกันได้ ใน ตุ๊ดซี่ แอนด์ เดอะเฟค ศุกร์ที่ 20 ก.ย.  67  ทางช่อง True Thai Film  (236) เวลา 20:00 น.


📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

#TrueVisions #Movie #TrueThaiFilm #ตุ๊ดซี่แอนด์เดอะเฟค



ตุ๊ดซี่แอนด์เดอะเฟค

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial