หนังสยองขวัญที่รวมวัยรุ่นตัวท็อป ยุค 90s I Know What You Did Last Summer

หนังสยองขวัญที่รวมวัยรุ่นตัวท็อป ยุค 90s  I Know What You Did Last Summer
ตำนานหนังสยองขวัญฮอลลีวูดสานต่อความสำเร็จจาก Halloween และ Scream ที่ได้นักแสดงชุดเดิม ที่เป็นขวัญใจวัยโจ๋ในตอนนั้น ทั้ง เฟรดดี้ พรินซ์ จูเนียร์, ซาร่าห์ มิเชลล์ เกลล่าร์, เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์ และไรอัน ฟิลลิปเป ดารานักแสดงวัยรุ่นที่หน้าตาดีและกำลังได้รับความนิยมในยุคสมัยนั้น

I Know What You Did Last Summer ถือเป็นหนึ่งในภาพจำของหนังสยองขวัญ หนังเชือดในตำนาน ที่นอกจากนักแสดงจะหน้าตาดีแล้ว ยังมีฉากสยองแบบขนพองหลายฉาก ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์หนังเชือดที่ประสบความสำเร็จในยุค 90s มากๆ 

หนังเล่าเรื่องราวของแก๊งวัยรุ่นชายหญิง 4 คน ขับรถไปพักผ่อนตากอากาศต่างเมืองกัน ระหว่างทางรถของพวกเขาได้ชนชายชาวประมงผู้หนึ่งจนถึงแก่ความตาย ด้วยความกลัว พวกเขาจึงได้ร่วมกันนำศพไปโยนทิ้งทะเลเพื่อกลบเกลื่อนหลักฐาน พวกเขาคิดว่าเรื่องราวน่าจะจบลงด้วยดีแค่นั้น แต่กลายเป็นว่า เวลาผ่านไป 1 ปี ทั้งสี่ก็ได้รับจดหมายจากบุคคลนิรนาม ที่บอกว่าเขารู้เห็นการกระทำของทั้งสี่ ไม่นานจากนั้นก็คือการปรากฏตัวของ นักฆ่าที่มาพร้อมตะขอและตามฆ่าพวกเขา

ด้วยตัวนักแสดงที่ขนตัวฮอตมาร่วมงานกันถึง 4 คน นับว่าเป็นจุดแข็งของหนังที่มีทั้งความสยองขวัญ ความโหด เป็นที่ถูกใจของคอหนังแนวนี้ ส่งผลให้ I Know What You Did Last Summer ประสบความสำเร็จอย่างมาก หนังกวาดรายได้ไป 125 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียงแค่ 17 ล้านเหรียญ 

รับชมความสยอง ขนพอง ในช่วงยุคทองของหนังแนวนี้กันได้ในวันจันทร์ที่ 2 ก.ย. 67   ทางช่อง True Film 1 (222) เวลา 20:00 น. 


📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

#TrueVisions #Movie #TrueFilm1 #IKnowWhatYouDidLastSummer




I Know What You Did Last Summer

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial