เปิดเรื่องราว "สนามบินสุดไฮเทค" ที่คุณต้องทึ่ง! ไปกับ "hightechairport"

เปิดเรื่องราว "สนามบินสุดไฮเทค" ที่คุณต้องทึ่ง! ไปกับ "hightechairport"
เรื่องราวของสนามบินสุดไฮเทค ที่ต้องรองรับนักเดินทางกว่าสองแสนคนต่อวัน รวมไปถึงความปลอดภัยที่ต้องเข้มงวดโดยในเทคโนโลยีเข้ามาช่วย
สารคดีที่จะพาคุณไปสำรวจนวัตกรรมล้ำสมัยที่สนามบินที่ทันสมัยที่สุดในโลก พร้อมพบกับเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยในสารคดีจะพาไปเจอกับเรื่องราวสุดล้ำสมัยของการเดินทางด้วยการบิน แน่นอนว่าความปลอดภัยจะต้องเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการเดินทาง ตั้งแต่การตรวจหาสิ่งของต้องสงสัย รวมไปถึงการตรวจสอบข้อมูลของผู้เดินทางที่จะต้องเที่ยงตรงแบบ 100% โดยในสารคดีจะยกเคสตัวอย่างอาทิ สนามบินชาร์ล เดอ โกลของประเทศฝรั่งเศส ประเทศที่ขึ้นชื่อว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าออกเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่าการเดินทางเข้าออกที่มีจำนวนผู้คนที่มาก ก็ต้องมีการตรวจสอบเรื่องความปลอดภัยที่ต้องไม่พลาด เพราะหากเกิดผิดพลาดจะทำให้กระทบในวงกว้าง 

โดยการที่จะต้องดูแลนักเดินทางกว่า 230,000 คนต่อวันโดยมีความปั่นป่วนน้อยที่สุดนั้นถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจสุดสำคัญของสนามบิน พร้อมทั้งมอบความสะดวกสบาย รวมไปถึงความปลอดภัยให้กับนักเดินทางทุกคน ซึ่ง "High Tech Airport" ทำให้เราได้เห็นถึงเทคโนโลยีขั้นสุดในการใช้ตอบรับกับการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ รับประกันว่านอกจากจะได้เห็นถึงเทคโนโลยีสุดล้ำแล้ว ยังมีเรื่องราวของการเดินทางท่องเที่ยวที่เราควรรู้ว่าควรทำหรือไม่ควรทำในสนามบินอีกด้วย 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าแฟนสารคดีหลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวของการสำรวจนวัตกรรมล้ำสมัยที่สนามบินที่ทันสมัยที่สุดในโลกกันแล้ว สามารถติดตามได้วันนี้เวลา 21.00 น. ทาง True Explore Sci (561) #TrueVisions #Documentary #สนามบิน #Airport #สารคดีมีที่ทรู


📢 สมัครและดูได้แล้ววันนี้ คลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi

truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial