เปิดตำนาน "2 กล้วยหอม" กับ "3 หมี" ตัวแทนความทรงจำสุดน่ารักยุค 90

เปิดตำนาน "2 กล้วยหอม" กับ "3 หมี" ตัวแทนความทรงจำสุดน่ารักยุค 90
เปิดเรื่องราวตำนานความยาวนานของการ์ตูนสุดฮอต "กล้วยหอมจอมซน"
เรียกว่าหากใครได้เห็นหน้าตาของสองกล้วยหอม พร้อมกับชุดนอนสุดน่ารัก แถมมีเพื่อนหมีอีก 3 ตัว จะต้องจดจำได้เป็นอย่างดีว่าพวกเขามาจากการ์ตูนเรื่อง "กล้วยหอมจอมซน" เรื่องราวความน่ารัก พร้อมทั้งภารกิจต่างๆ ที่เราจะได้เห็นตลอดทั้งเรื่อง ชวนให้คิดย้อนไปถึงอดีตในยุคสมัยเด็กๆ เพราะการ์ตูนเรื่องนี้ถูกออนแอร์มาในหลากหลายเวอร์ชั่น เรียกว่าเป็นการ์ตูนขวัญใจของเด็กยุค 90 ก็ไม่แปลก เพราะในยุคนั้นความโดดเด่นของ "กล้วยหอมจอมซน" พร้อมทั้งคำพูดฮิตติดปากพวกเขาอย่าง "นายคิดเหมือนฉันไหม B1" "ฉันก็คิดเหมือนที่นายคิด B2" กลายเป็นคำพูดติดหูเด็กๆ หลายคนในยุคนั้น เรียกว่าสร้างรอยยิ้ม พร้อมทั้งเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ ได้เป็นอย่างดี 

โดยเมื่อย้อนไปถึงเรื่องราวความสนุกของการ์ตูนเรื่องนี้เริ่มต้นมาจากสถานีโทรทัศน์ ABC (Australian Broadcasting Corporation) โดยออกอากาศในปี 2535 เรียกว่าระยะเวลาผ่านมานานกว่า 32 ปี ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากเด็กๆ ในยุคนั้นเป็นอย่างดี หลังจากนั้นไม่นานประเทศไทยก็ได้มีการซื้อลิขสิทธิ์ของการ์ตูนสุดฮอตเรื่องนี้นำมาออนแอร์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก โดยความนิยมก็ฮิตไม่แพ้กับต่างประเทศ หลังจากนั้นการ์ตูนเรื่องนี้ถูกนำมาทำใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้นกว่าเดิม แต่ยังคงเส้นเรื่องเดิม เรียกว่าไม่ว่าจะมาในรูปแบบใดก็สามารถครองใจเด็กๆ ได้เสมอ 

กลายเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของยุค 90 ไปแล้วสำหรับการ์ตูนเรื่อง "กล้วยหอมจอมซน" พร้อมทั้งยังมีเพื่อนหมีอีก 3 ตัว มอร์แกน , ลูลู่ และ เอมี่ ที่เป็นเหมือนเพื่อนแท้ของทั้งคู่คอยช่วยเหลือ พร้อมทั้งผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยกัน เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงอยากที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักของพวกเขาได้ใน Banana in Pyjamas วันนี้เวลา 17.10 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 #TrueVisions #KIDS #BananainPyjamas #TrueSparkPlay #ช่อง444 #กล้วยหอมจอมซน #B1 #B2 


truevisions

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial