ส่องความน่ารักของ "อาร์ตี้" และ "เอพิฟานี่" จากการ์ตูน "Creative Galaxy"

ส่องความน่ารักของ "อาร์ตี้" และ "เอพิฟานี่" จากการ์ตูน "Creative Galaxy"
เมื่อศิลปะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในการ์ตูน เรื่องราวความสนุก การผจญภัยของ "อาร์ตี้" และ "เอพิฟานี่" ที่ทั้งสองจะต้องพบกับเรื่องราวของศิลปะในการ์ตูนสุดน่ารัก "Creative Galaxy"

เมื่อศิลปะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในการ์ตูน เรื่องราวความสนุก การผจญภัยของ "อาร์ตี้" และ "เอพิฟานี่" ที่ทั้งสองจะต้องพบกับเรื่องราวของศิลปะในการ์ตูนสุดน่ารัก  "Creative Galaxy" โดยในเรื่องไม่เพียงแค่จะเติมความสนุกให้ได้ติดตามกันทั้งเรื่อง ยังมีสาระความรู้ดีๆ เกี่ยวข้องกับศิลปะให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอดเรื่อง เชื่อว่าใครที่ชื่นชอบในเรื่องราวของศิลปะ รวมไปถึงน้องๆ หนูๆ ที่กำลังเรียนรู้เรื่องของงานศิลปะ สี จะได้รับความสนุกพร้อมความรู้ไปในเวลาเดียวกันอย่างแน่นอน และยังมีการสอนทำ DIY ฉบับการ์ตูนให้เราได้ลองฝึกทำเองในโลกของความเป็นจริงอีกด้วย 

ถึงตอนนี้เชื่อว่าน้องๆ หนูๆ หลายคนคงอยากที่จะติดตามความน่ารักของทั้ง "อาร์ตี้" และ "เอพิฟานี่" กันแล้ว สามารถรับชมได้ในการ์ตูนวันนี้เวลา 17.25 น. ทาง True Spark Play ช่อง 444 และต้องไม่พลาดที่จะสนุกไปพร้อมกับเติมความรู้ด้านศิลปะไปพร้อมๆ กัน แต่ก่อนที่จะติดตามเรื่องราวความน่ารักทั้งหมด วันนี้ไม่พลาดที่จะขอนำเอาภาพความน่ารักจากการ์ตูนบางส่วนมาให้แฟนการ์ตูนได้ติดตามกันก่อน #TrueVisions #KIDS #CreativeGalaxy #TrueSparkPlay

Created by Angela C. Santomero

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial