แอนจ์เผยยังไม่รู้ซนเจ็บแค่ไหน ก่อนหน้าเยือนผีแดงอาทิตย์นี้

แอนจ์เผยยังไม่รู้ซนเจ็บแค่ไหน ก่อนหน้าเยือนผีแดงอาทิตย์นี้
แอนจ์ พอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาเผยว่า ยังไม่รู้ว่า ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีมมีอาการบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน หลังต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลัง ของเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่ สเปอร์ส เปิดรังถล่ม คาราบัก ขาดลอย 3-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา

ทีมไก่เดือยทอง มีคิวรับการมาเยือนของ คาราบัก จาก อาเซอร์ไบจาน ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ ลีก เฟส นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ สเปอร์ส ต้องเล่นเพียง 10 คนตั้งแต่หัววัน หลัง ราดู ดรากูชิน กองหลังของทีมโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปตั้งแต่ 8 นาทีแรกของการแข่งขัน

แต่อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส ก็ยังเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมกว่า ก่อนจะจัดการถล่ม คาราบัก ไปอย่างขาดลอย 3-0 โดยได้ประตูจาก เบรนแนน จอห์นสัน ในนาทีที่ 12, ป๊าป ซาร์ นาทีที่ 52 และ โดมินิก โซลันกี้ ในนาทีที่ 68

แต่กระนั้น สเปอร์ส ก็ยังมีเรื่องที่ต้องเป็นห่วง เมื่อกองหน้ากัปตันทีมอย่าง ซน ฮึง-มิน มีอาการบาดเจ็บและต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปในช่วง 20 นาทีสุดท้าย ทำให้ต้องลุ้นว่าเจ้าตัวจะกลับมาฟิตทันลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสำคัญที่ต้องบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ได้หรือไม่

ล่าสุด พอสเตโคกลู ได้กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของกองหน้าวัย 32 ปีว่า ยังไม่ทราบว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน โดยกล่าวว่า "เขาบอกกับผมว่ามีอาการตึงเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้คุยกับซอนนี่รวมถึงทีมแพทย์อย่างละเอียด"

ทั้งนี้ คาดว่า สเปอร์ส ต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดจากทีมแพทย์ของทีมอีกครั้ง จึงจะสามารถบอกได้ว่า ซน ฮึง-มิน มีอาการบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน ซึ่งถือเป็นจังหวะที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ เพราะทีมไก่เดือยทองต้องออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ และถ้าต้องขาดกองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ไป ก็น่าจะมีผลกระทบค่อนข้างมากต่อการเล่นเกมรุกของทีม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial