สเปอร์สเจอเบรนท์ฟอร์ดไม่ง่าย มีโอกาสไม่ชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน

สเปอร์สเจอเบรนท์ฟอร์ดไม่ง่าย มีโอกาสไม่ชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024-25 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เบรนท์ฟอร์ด โดยเกมนี้ สเปอร์ส เจ้าถิ่น เพิ่งจะแพ้มา 2 เกมติดในลีก ทำให้นัดนี้พวกเขาจะต้องเน้นอย่างเต็มที่เพื่อที่จะกลับมาเก็บ 3 แต้มให้ได้อีกครั้ง แต่ เบรนท์ฟอร์ด ก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีเช่นกัน โดยเฉพาะการเจอกับ สเปอร์ส ที่ 5 ครั้งหลังสุดแพ้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2024-25
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ เบรนท์ฟอร์ด
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
เวลา : 21.00 น. เสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 1 (ช่อง 600)

สเปอร์ส
ทีมไก่เดือยทอง ของ แอนจ์ ปอสเตโคกลู มีผลงานในช่วงออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ เมื่อมีสถิติชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 และแพ้มาตลอดใน 2 เกมหลังสุด ทั้งการบุกไปพ่ายต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ต่อด้วยการพ่ายศึก นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ ต่อคู่ปรับตลอดกาลอย่าง อาร์เซน่อล 0-1 ในบ้านของตัวเองเมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้ตอนนี้ สเปอร์ส มีเพียง 4 คะแนนจาก 4 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 13 ถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวัง แม้ว่าในเกมล่าสุดเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ จะเรียกความมั่นใจจากการบุกไปชนะ โคเวนทรี 2-1 ในเกม ลีก คัพ รอบ 3 แต่ก็ยังไม่น่าพอใจเท่าไหร่ ดังนั้นเกมนี้พวกเขาต้องเน้นเต็มที่เพื่อกลับมาเก็บ 3 แต้มในลีกให้ได้อีกครั้ง

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น สเปอร์ส จะยังไม่มี ริชาร์ลิซอน, วิลสัน โอโดแบร์ และ ติโม แวร์เนอร์ ที่ยังบาดเจ็บ แต่ส่วนที่เหลือนั้นไม่มีปัญหา ฟิตพร้อมลงสนามทั้งหมด ทำให้เกมนี้ สเปอร์ส จะยังมาในระบบการเล่น 4-3-3 แนวรุกจะใช้ 3 กองหน้าอย่าง เบรนแนน จอห์นสัน, โดมินิก โซลันกี้ และ ซน ฮึง-มิน ส่วนแดนกลางจะใช้ เดยัน คูลูเซฟสกี้, อีฟส์ บิสซูม่า และ เจมส์ แม็ดดิสัน คอยเดินเกม

เบรนท์ฟอร์ด
เบรนท์ฟอร์ด ถือว่าเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่เลว เมื่อมีสถิติชนะ 2 แพ้ 2 จาก 4 เกมลีกที่ผ่านมา โดย 2 เกมที่แพ้นั้นเป็นการแพ้ต่อทีมใหญ่ทั้งหมด และเป็นเกมเยือนทั้งหมดด้วย ไม่ว่าจะเป็นการพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล 2-0 และในเกมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บุกไปโดน แมนฯ ซิตี้ เฉือน 2-1 แต่รูปเกมของ เบรนท์ฟอร์ด นั้นแทบไม่เป็นรองเลย แม้ว่าจะแพ้แต่ด้วยขนาดของทีมแล้ว การที่พวกเขาเล่นได้ขนาดนั้นถือว่าน่าประทับใจ แลเะนั่นทำให้ตอนนี้พวกเขามีอยู่ 6 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 9 ส่วนเกมสัปดาห์นี้ที่ต้องออกไปเยือน สเปอร์ส ถ้า เบรนท์ฟอร์ด ยังเล่นได้ดีเหมือนนัดที่ผ่านๆ มา ก็มีลุ้นได้แต้มกลับออกมาเช่นกัน

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เบรนท์ฟอร์ด มีปัญหานักเตะบาดเจ็บมากพอสมควร โดยพวกเขาจะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นอย่าง อารอน ฮิคกี้, ริโก้ เฮนรี่, จอช ดาซิลวา, ติอาโก้, กุสตาโว่ นูเนส, โยอันน์ วิสซ่า และ มาติอัส เยนเซ่น ที่บาดเจ็บทั้งหมด ทำให้เกมนี้ เบรนท์ฟอร์ด น่าจะมีปัญหาเรื่องการจัดทีมอยู่บ้างเหมือนกัน ในระบบการเล่น 4-3-3 โดยสามกองหน้าจะใช้ ไบรอัน เอ็มเบวโม่, เควิน ชาเด้ และ คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ คอยไล่ล่าประตู ขณะที่แดนกลางจะมี มิคเคล ดามส์การ์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด และ วิทาลี่ ยาเนลท์ คอยคุมเกม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปอร์ส (4-3-3) : กูเยลโม่ วิคาริโอ : เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น, เดสตินี่ อูโดกี้ : เดยัน คูลูเซฟสกี้, อีฟส์ บิสซูม่า, เจมส์ แม็ดดิสัน : เบรนแนน จอห์นสัน, โดมินิก โซลันกี้, ซน ฮึง-มิน

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : มาร์ค เฟล็คเค่น : แม็ดส์ โรเออร์สเลฟ, เนธาน คอลลินส์, อีธาน ปินน็อค, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ : มิคเคล ดามส์การ์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิทาลี่ ยาเนลท์ : ไบรอัน เอ็มเบวโม่, เควิน ชาเด้, คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์

ความน่าจะเป็น : สเปอร์ส พลาดท่าแพ้มา 2 เกมติด ทำให้เกมนี้พวกเขาจะพลาดอีกไม่ได้ แต่การเจอกับ เบรนท์ฟอร์ด นั้นไม่ง่ายเช่นกัน เพราะพวกเขาเล่นได้ดีมากๆ โดยเฉพาะกับทีมใหญ่ แถมระยะหลังที่เจอกัน สเปอร์ส ก็มักจะไม่ค่อยชนะ เบรนท์ฟอร์ด ด้วย โดยการพบกัน 5 ครั้งหลังสุดนั้น สเปอร์ส ชนะได้แค่ครั้งเดียว เสมอ 3 และแพ้ 1 ดังนั้นเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่สูสี แม้ว่าจะเล่นในบ้านของ สเปอร์ส ก็ตาม ทั้งนี้ โอกาสที่ สเปอร์ส จะชนะยังมีมากกว่า แต่เชื่อว่าผลเสมอแบบมีสกอร์ น่าจะเป็นไปได้มากที่สุด

สกอร์ที่คาด : สเปอร์ส เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial