เชลซีเตรียมยื่นซื้อโอซิเมน หลังคอนเต้ไม่คิดใช้งานนักเตะ

เชลซีเตรียมยื่นซื้อโอซิเมน หลังคอนเต้ไม่คิดใช้งานนักเตะ
สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อของอิตาลีรายงานว่า เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรก เพื่อขอซื้อตัว วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี มาร่วมทีม หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนงานของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่

โอซิเมน ถือว่าเป็นกองหน้าที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีมมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา แต่ นาโปลี ก็มักจะตั้งราคาเอาไว้สูงเกินความเป็นจริง อีกทั้งยังมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 130 ล้านยูโร หรือราว 4,929 ล้านบาท ทำให้ไม่มีทีมไหนที่จะพยายามเจรจากับ นาโปลี อย่างจริงจัง เนื่องจากค่าตัวสูงเกินกว่าที่จะสามารถจ่ายได้

อย่างไรก็ตาม หลังการเข้ามาของ อันโตนิโอ คอนเต้ ทำให้บทบาทของ โอซิเมน น่าจะลดลงไป เนื่องจากกุนซืออิตาเลียนชื่นชอบ โรเมลู ลูกากู มากกว่า และล่าสุดก็จัดการทุ่มเงินรวมโบนัสกว่า 45 ล้านยูโร (ราว 1,706 ล้านบาท ในการคว้าตัวกองหน้าทีมชาติเบลเยียมมาจาก เชลซี ได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือแค่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

นั่นทำให้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โอซิเมน มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายๆ ทีม ไม่ว่าจะเป็น ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่แสดงความสนใจ แต่สุดท้ายแล้วไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอย่างจริงจังเข้ามา รวมถึงรายล่าสุดอย่าง อัล อาห์ลี ทีมดังจากซาอุดิอาระเบีย ที่ยื่นข้อเสนอ 70 ล้านยูโร (ราว 2,654 ล้านบาท) เข้ามาให้ นาโปลี พิจารณา แต่ดูเหมือนว่าตัวนักเตะยังไม่ต้องการย้ายไปเล่นในตะวันออกกลางในเวลานี้

ล่าสุด รายงานจาก สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า เชลซี กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง และคาดว่าน่าจะมีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการครั้งแรกให้กับ นาโปลี พิจารณา เพื่อคว้ากองหน้าไนจีเรียมาเสริมทัพให้ได้ ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ทั้งนี้ เชลซี กำลังขาดกองหน้าตัวเป้าที่ไว้ใจได้ แม้ว่าในทีมจะมี นิโกล่าส์ แจ็คสัน ยืนเป็นตัวจริงเวลานี้ก็ตาม แต่ถ้าหากได้ โอซิเมน ที่มีผลงานยิงไป 76 ประตูจากการลงสนามให้ นาโปลี 133 เกม เข้ามาร่วมทีม ก็น่าจะทำให้ เชลซี ของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กลายเป็นทีมที่มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น หลังจากที่ตำแหน่งอื่นๆ นั้นมีนักเตะให้ใช้งานมากเพียงพอแล้ว

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial