อดีตเเข้งเชลซี ไม่เห็นด้วยที่ขาย กัลลาเกอร์

อดีตเเข้งเชลซี ไม่เห็นด้วยที่ขาย กัลลาเกอร์
เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส แสดงความไม่เห็นด้วยกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน ที่ตัดสินใจปล่อยตัว คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เปอตีต์ ที่เคยลงเล่นกับทั้ง อาร์เซนอล เเละ เชลซี กล่าวว่า "พวกเขาควรที่จะเก็บ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ เอาไว้กับทีมต่อไป พวกเขาควรจะมีนักเตะชาวอังกฤษลงสนามเป็น 11 ตัวจริง เเละผมคิดว่า กัลลาเกอร์ เหมาะสมที่จะเป็นตัวจริงของ เชลซี ในฤดูกาลนี้"


"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันคล้ายกับเคสของ เมสัน เมาท์ พวกเขาถูกบีบให้ย้ายออกทั้งที่อยากอยู่กับทีมต่อไป ผมคิดว่า กัลลาเกอร์ เป็นอีกคนที่ทำผลงานได้ดีมาก ผมไม่อยากเห็นเขาย้ายออกจาก พรีเมียร์ลีก เขาเป็นนักเตะที่เติบโตมาจากที่นี่ เขาน่าจะได้รับอะไรที่ดีกว่านี้ทั้งที่เคยสวมปลอกแขนกัปตันทีมมาเเล้ว"


"ผมไม่เห็นด้วยเลยกับ เชลซี พวกเขาเลือกปล่อยกองกลางที่ดีที่สุดออกจากทีม เขาเลือกที่จะขาย กัลลาเกอร์ แต่มอบโอกาสให้กับดาวรุ่งที่ยังไม่มีชื่อเสียงโด่งดัง ผมไม่เห็นด้วยกับการทุ่มเงินหลายล้านปอนด์เพื่อซื้อนักเตะต่างชาติเหล่านั้น ผมคงโกรธมากถ้าเป็น กัลลาเกอร์" 


กัลลาเกอร์ เตรียมย้ายไปร่วมทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวประมาณ 36 ล้านปอนด์ หรือราว 1,607 ล้านบาท และจะเซ็นสัญญา 5 ปี ไปจนถึงปี 2029 นอกจากนี้ เชลซี จะได้ส่วนแบ่งในการขายต่อครั้งถัดไป

ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial