แม็กไกวร์ มอง แมนยู มีทิศทางถูกต้อง แต่คงไม่ถึงแชมป์ลีกในชั่วข้ามคืน

แม็กไกวร์ มอง แมนยู มีทิศทางถูกต้อง แต่คงไม่ถึงแชมป์ลีกในชั่วข้ามคืน
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยมุมมองของตัวเองถึงการบริหารทีมของบอร์ดบริหารชุดใหม่ว่ากำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ไม่คิดว่าจะเปลี่ยนจากที่ 8 ไปสู่การคว้าแชมป์ได้ในชั่วข้ามคืน

ทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงออกทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา โดยมีนักเตะบางส่วนที่กรำศึกหนักในศึกยูโร 2024 อยู่ซ้อมที่สโมสร ไม่ได้เดินทางไปกับทีม


ทางด้าน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถึงการจัดการทีมยุคใหม่ว่าอยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง ผ่านทาง BBC สื่อในประเทศอังกฤษมีใจความว่า 


"ผมไม่คิดว่าเราจะเปลี่ยนจากทีมที่จบอันดับ 8 ในลีก ไปสู่การคว้าแชมป์ได้ในเวลาชั่วข้าวคืน แต่ผมก็มองว่าเรากำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว การตัดสินใจในระดับสูงจะช่วยให้สโมสรแห่งนี้กลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น"


สำหรับโปรแกรมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา ทั้ง 3 นัดของ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มด้วยการพบกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ต่อด้วยการเจอกับ เรอัล เบติส ในวันที่ 1 สิงหาคม เวลา 09.00 น. ปิดท้ายด้วยการเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 4 สิงหาคม เวลา 06.30 น. 

gettyimages

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial