เด แซร์บี้ ชี้รู้ดีว่าต้องการอะไร รับเตรียมคุยอนาคตกับไบรท์ตัน

เด แซร์บี้ ชี้รู้ดีว่าต้องการอะไร รับเตรียมคุยอนาคตกับไบรท์ตัน
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือของ ไบรท์ตัน ออกมาพูดเชิงยอมรับว่ารู้อนาคตของตัวเองแล้ว และเตรียมที่จะพูดคุยกับ โทนี่ บลูม เจ้าของทีม ไบรท์ตัน ในเร็วๆ นี้ หลังกำลังตกเป็นข่าวย้ายไปคุมทีมที่ใหญ่กว่าเดิมในฤดูกาลหน้า ซึ่งมีชื่อของ ลิเวอร์พูล เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ไบรท์ตัน ของ เด แซร์บี้ เพิ่งจะบุกไปพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล มาหมาดๆ 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ออกมาเผยว่ารู้ดีว่าตัวเองนั้นต้องการอะไร หลังตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายออกไปคุมทีมที่ใหญ่กว่าเดิมในซีซั่นหน้า โดยกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค

ทั้งนี้ หลังจบเกมที่ แอนฟิลด์ กุนซืออิตาเลียนได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมให้ความเคารพและเชื่อมั่นในตัวลูกทีมของผมอย่างมาก ผมรู้ว่าเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก (แพ้ 4 จาก 6 เกมหลังสุด) แต่ผมรู้ว่านักเตะของผมทุกคนอยู่ในระดับไหน และเราก็อยากจะให้แฟนๆ ของเรามีความสุขกันอีกครั้ง ซึ่งเรากำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อสิ่งเหล่านั้น"

เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคต เด แซร์บี้ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมโชคดีที่รู้ว่าตัวเองมีไอเดียที่ชัดเจน และรู้ดีว่าตัวเองต้องการอะไรในชีวิต ผมมักจะตัดสินใจด้วยตัวเองทุกครั้ง ผมจะพูดคุยกับ โทนี่ (บลูม) รวมถึงสโมสร เพื่อหาทางออกร่วมกันโดยที่ไม่มีปัญหาอะไรตามมา แต่ผมรู้อนาคตของตัวเองรวมถึงสิ่งที่ผมต้องการ"

"ผมต้องการที่จะแข่งขันและรักษาความทะเยอทะยานเอาไว้ เพราะฟุตบอลคือชีวิตของผม ผมอยากจะตื่นนอนตอนเช้าอย่างมีความสุข และต่อสู้ไปเรื่อยๆ เพื่อก้าวไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพ"

สำหรับ เด แซร์บี้ วัย 44 ปี เข้ามารับงานคุมทีม ไบรท์ตัน ต่อจาก เกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่ขอลาออกไปคุมทีม เชลซี เมื่อเดือนกันยายนปี 2022 ก่อนจากพาทีมนกนางนวลทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จบอันดับที่ 6 ของพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาล 2022-23 พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในกุนซือเนื้อหอม และกำลังได้รับการจับตามองจากทีมใหญ่ โดยกำลังตกเป็นข่าวลือว่าจะเข้าไปแทนที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล รวมถึงอาจจะเป็นตัวเลือกของ บาเยิร์น มิวนิค หลัง โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial