ปีศาจแดงหลังพิงฝา หวังบุกชนะฟูแล่มกู้สถานการณ์

ปีศาจแดงหลังพิงฝา หวังบุกชนะฟูแล่มกู้สถานการณ์
ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟูแล่ม จะเปิดรัง คราเวน ค็อตแทจ รับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ ฟูแล่ม เจ้าถิ่นถือว่ามีฟอร์มที่ลุ่มๆ ดอนๆ ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก อาจจะไม่ถึงกับต้องลุ้นหนีตกชั้นแต่ก็ไม่ได้มีลุ้นอะไรมาก ไม่เหมือนกับปีก่อน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องบอกว่าเหมือนบ้านกำลังไฟไหม้ หลังแพ้คาบ้านมา 2 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ทำให้เกมนี้พวกเขาไม่มีทางเลือก ต้องบุกมาชนะให้ได้สถานเดียวเท่านั้น ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเช่นเดียวกัน เมื่อดูจากฟอร์มของพวกเขาในเวลานี้

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ฟูแล่ม พบ แมนฯ ยูไนเต็ด
สนาม : คราเวน ค็อตเทจ
เวลา : 19.30 น. วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566
ถ่ายทอดสดทาง : True Premier Football 1, 2 (ช่อง 600, 602), True 4K (ช่อง 400)

ฟูแล่ม
ทีมเจ้าสัวน้อยมีผลงานที่ถือว่ากลางๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก โดยผลงานในพรีเมียร์ลีก 10 เกมที่ผ่านมา มีสถิติชนะ 3 เสมอ 3 และแพ้ 4 เก็บไปแล้ว 12 แต้ม รั้งอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ผลงานในเกมลีกนัดล่าสุดคือการบุกไปเสมอกับ ไบรท์ตัน 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่สำหรับในฟุตบอลถ้วยนั้นยังไปได้สวย เมื่อจัดการบุกไปชนะ อิปสวิช 3-1 ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ผ่านเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เรียบร้อย ขณะที่ฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดในทุกรายการนั้น ฟูแล่ม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น ฟูแล่ม จะไม่สามารถใช้งานนักเตะอย่าง โทซิน อดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, เคนนี่ เตเต้ และ อดาม่า ตราโอเร่ ที่ยังไม่หายบาดเจ็บ แต่ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหา พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยเกมนี้คาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนหน้าจะใช้งาน คาร์ลอส วินิซิอุส เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมีรตัวสนับสนุนอย่าง วิลเลี่ยน อเล็กซ์ อิโวบี้ และ แฮร์รี่ วิลสัน

แมนฯ ยูไนเต็ด
หลังจากที่ชนะมา 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ล่าสุดทีมปีศาจแดงก็กลับมาโชว์ฟอร์มห่วยอีกครั้ง หลังพ่านคาบ้านต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ต่อด้วยการแพ้ในบ้านต่ออีกเกมให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เป็นการแพ้นัดที่ 8 แล้วจากการลงเล่นทั้งหมด 15 เกมรวมทุกรายการ และชนะได้เพียง 7 เกมเท่านั้น ส่วนผลงานในลีกก็ย่ำแย่ เพราะการพ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนทำให้พวกเขามีสถิติชนะ 5 แพ้ 5 จากการลงเล่น 10 เกมในพรีเมียร์ลีก มีอยู่เพียง 15 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ตามหลังอันดับ 4 อย่าง ลิเวอร์พูล ไปแล้วถึง 8 แต้มด้วยกัน เรียกได้ว่าตอนนี้ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมกำลังตกอยู่ในภาวะความกดดันสุดๆ

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังไม่มีนักเตะที่ยังบาดเจ็บอย่าง ไทเรลล์ มาลาเซีย, อาหมัด ดิยัลโล่, ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ กาเซมิโร่ ที่ยังบาดเจ็บและหมดสิทธิ์ช่วยทีมทั้งหมด ส่วน เจดอน ซานโช่ ยังคงถูกตัดออกจากทีมอยู่เหมือนเดิม ทำให้เกมนี้คาดว่าทีมปีศาจแดงจะยังคงมาในระบบการเล่น 4-2-3-1 มี ราสมุส ฮอยลุนด์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ตัวสนับสนุนจะประกอบไปด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ อันโตนี่ โดยมี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คุมแดนกลางร่วมกับ โซฟียาน อัมราบัต

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ : ทิโมธี่ คาสตาญ, คาลวิน บาสซี่ย์, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน : ชูเอา ปาลินญ่า, แฮร์ริสัน รีด : แฮร์รี่ วิลสัน, อเล็กซ์ อิโวบี้, วิลเลี่ยน : คาร์ลอส วินิซิอุส

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อังเดร โอนาน่า : อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน : สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, โซฟียาน อัมราบัต : อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด : ราสมุส ฮอยลุนด์

ความน่าจะเป็น : มาถึงทางตันสุดๆ แล้วสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เกมนี้พวกเขาไม่มีทางเลือก ต้องบุกมาชนะ ฟูแล่ม ให้ได้สถานเดียวเท่านั้นเพื่อกอบกู้สถานการณ์ให้กลับมาดีขึ้น และเมื่อดูจากฟอร์มที่ไม่ค่อยแน่นอนของเจ้าถิ่นแล้ว ก็พอมีลุ้นเหมือนกันสำหรับทีมปีศาจแดง หากว่าตั้งใจเล่นให้ดีและไม่ทำพลาดกันเองง่ายๆ เชื่อว่ารูปเกมที่ออกมาจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองบอลได้มากกว่า แต่เกมรุกก็จะตื้อๆ ตันๆ เหมือนเดิม ซึ่งเรื่องนี้คงแก้กันไม่ได้ง่ายๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้วด้วยสถานการณ์ที่กำลังหลังพิงฝา จะทำให้สุดท้ายแล้วพวกเขาจะบุกมาเฉือนชนะ ฟูแล่ม ไปในที่สุด

สกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial