สื่อฟันธงผีตัดหางซานโช่แล้ว ต่อให้ขอโทษ เทน ฮาก ก็ตาม

สื่อฟันธงผีตัดหางซานโช่แล้ว ต่อให้ขอโทษ เทน ฮาก ก็ตาม
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด หมดอนาคตกับต้นสังกัดอย่างแน่นอนแล้ว แม้ว่าตอนนี้จะกล่าวคำขอโทษต่อ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีมก็ตาม แต่ทุกอย่างคงสายเกินกว่าจะแก้ไข

ซานโช่ ถูกตัดชื่อออกจากทีม และห้ามไม่ให้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลาเกือบๆ 2 เดือนแล้ว นับตั้งแต่ที่ออกมาตอบโต้การให้สัมภาษณ์ของ เทน ฮาก หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นกุนซือดัตช์ได้บอกกับผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ ซานโช่ อยู่ในทีมในเกมนัดดังกล่าวว่า เป็นเพราะปีกวัย 23 ปีซ้อมได้ไม่ดีพอ และไม่อยู่ในระดับที่ทีมยอมรับได้

นั่นทำให้ ซานโช่ โพสต์ข้อความในโซเชียลมีเดียเพื่อตอบโต้การให้สัมภาษณ์ของเจ้านายทันที โดยระบุว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เขาไม่ได้ทำการฝึกซ้อมไม่ดี และเขากำลังกลายเป็นแพะรับบาปจากสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น ซึ่งนั้บตั้งแต่นั้นมา ซานโช่ ก็ถูกตัดชื่อออกจากทีมทันที และแม้ว่าในเวลาต่อมาเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้ง และมีรายงานว่าได้เข้าพูดคุยเปิดใจกับ เทน ฮาก แล้ว แต่ก็ไม่ได้กล่าวคำขอโทษแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีรายงานว่า ซานโช่ อาจจะได้รับการให้อภัยและกลับมามีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หากว่ากล่าวคำขอโทษต่อ เทน ฮาก อย่างเป็นทางการ รวมถึงบรรดาเพื่อนร่วมทีมและนักเตะระดับซีเนียร์ในทีมปีศาจแดง ก็พยายามที่จะโน้มน้าวให้ ซานโช่ รีบกล่าวคำขอโทษต่อผู้จัดการทีมโดยเร็ว แต่จนแล้วจนรอด ซานโช่ ก็ยังไม่ได้ขอโทษเจ้านายของตัวเองแต่อย่างใด

ล่าสุด รายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ต่อให้ตอนนี้ ซานโช่ กล่าวคำขอโทษก็อาจจะไม่ได้ส่งผลอะไรแล้ว เนื่องจากปล่อยให้เวลาล่วงเลยมานานจนเกินไป นั่นหมายความว่าอนาคตของปีกรายนี้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หมดลงไปแล้วนั่นเอง เช่นเดียวกันกับที่ เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุดเกี่ยวกับ ซานโช่ หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า "เรื่องทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเขา (ซานโช่) ผมได้พูดไปหมดแล้ว"

ทั้งนี้ คาดว่า ซานโช่ จะถูกปล่อยออกจากทีมค่อนข้างแน่นอนในตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยอาจจะเป็นการขายขาดหรือปล่อยให้ยืมตัวออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาล โดยมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตทีมเก่าของ ซานโช่ ที่แสดงความสนใจอย่างจริงจัง รวมถึงหลายทีมในลีกซาอุดิอาระเบียที่พร้อมทุ่มเงินดึงตัวไปร่วมทีม

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial