ปืนโล่งผลตรวจไรซ์ไม่หนัก หลังบาดเจ็บในเกมกับสเปอร์ส

ปืนโล่งผลตรวจไรซ์ไม่หนัก หลังบาดเจ็บในเกมกับสเปอร์ส
อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี หลังมีรายงานว่าอาการบาดเจ็บของ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางคนสำคัญของทีมไม่ได้รุนแรงมาก หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง และขอเปลี่ยนตัวในช่วงจบครึ่งแรกในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมปืนใหญ่เสมอกับ สเปอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา

ไรซ์ ที่โชว์ฟอร์มกับ อาร์เซน่อล ได้อย่างโดดเด่นมาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาด้วยค่าตัวมหาศาล เกิดมีปัญหาบาดเจ็บที่แผ่นหลัง และขอเปลี่ยนตัวในช่วงที่จบครึ่งแรก ในเกมที่ทีมปืนใหญ่เสมอกับ สเปอร์ส 2-2 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นภาพที่เหล่า "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่อยากเห็นเท่าไหร่นัก ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมก็ยอมรับตอนหลังเกมว่า ไรซ์ ต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า อาร์เซน่อล น่าจะได้รับข่าวดี เนื่องจากผลการตรวจเบื้องต้นของกองกลางวัย 24 ปีออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าไม่ได้มีอาการรุนแรงอย่างที่หวาดกลัวกันในตอนแรก เพียงแต่นักเตะยังมีอาการปวดอยู่ และจะต้องเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมและรักษาต่อไปในอีก 2-3 วันต่อจากนี้

ขณะที่นักเตะรายอื่่นๆ ที่มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน อาทิ บูคาโย่ ซาก้า ปีกตัวเก่งที่มีอาการเจ็บที่เท้าในช่วงท้ายเกมกับ สเปอร์ส นั้น ก็คาดกันว่าไม่ได้มีอะไรที่น่าเป็นห่วงมากนัก และไม่น่าจะต้องพักแข้งแต่อย่างใด ขณะที่ในรายของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อในช่วงวอร์มอัพก่อนเกมที่จะพบกับ สเปอร์ส และทำให้ต้องพลาดลงเล่นในเกมนัดดังกล่าวนั้น ก็ไม่ได้มีอะไรที่น่าเป็นห่วงเช่นกัน ซึ่งคาดว่านักเตะน่าจะมีลุ้นฟิตกลับมาลงสนามได้ในเกมนัดถัดไป

เท่ากับว่าตอนนี้ รายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บของ อาร์เซน่อล มีเพียงแค่ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ โธมัส ปาร์เตย์ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการรักษาตัว และไม่น่าต้องใช้เวลาในการพักยาวนานนัก จะมีก็แต่ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ กองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่บาดเจ็บหนักที่หัวเข่าตั้งแต่นัดเปิดสนาม และพักยาวอีกหลายเดือน

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial