ลิเวอร์พูลประกาศทางการ ต่อสัญญาซิมิคาสถึงปี 2027

ลิเวอร์พูลประกาศทางการ ต่อสัญญาซิมิคาสถึงปี 2027
สโมสรลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซของทีมออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นสัญญาระยะยาว และไม่ได้มีการเปิดเผยว่าต่อเพิ่มออกไปกี่ปี แต่สื่อในอังกฤษต่างรายงานว่า ซิมิคาส จะได้อยู่กับทีมหงส์แดงไปจนถึงซัมเมอร์ปี 2027

ก่อนหน้านี้มีรายงานมาโดยตลอดว่า ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาต่อสัญญาใหม่กับ ซิมิคาส วัย 27 ปีออกไป หลังเจ้าตัวทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมเปียกอส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งถึงแม้ว่าส่วนใหญ่แล้ว ซิมิคาส จะเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แต่แบ็กชาวกรีกก็ทำผลงานได้น่าประทับใจเสมอยามที่ได้รับโอกาส

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ได้มีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ 25 กันยายนที่ผ่านมาว่า ได้ทำการขยายสัญญาของ ซิมิคาส ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการต่อสัญญาระยะยาว ซึ่ง ซิมิคาส มีการให้สัมภาษณ์เปิดใจหลังการต่อสัญญากับทีมหงส์แดงว่า เขามีความสุขมาก และคิดว่าความพยายามที่ผ่านมาของตนเองได้รับผลตอบแทนแล้ว

"ผมรู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้ต่อสัญญา และรู้สึกว่าความทุ่มเทเสียสละที่มอบให้กับทีม รวมถึงสิ่งต่างๆ และการทำงานที่ผมได้ทุ่มเทลงไปได้รับผลตอบแทนแล้ว"

"สิ่งนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ผมทำงานหนักต่อไป และอย่างที่เคยพูดมาหลายครั้งก่อนหน้านี้ว่าทีมนี้มีสิ่งต่างๆ มากมายที่จะทำให้ประสบความสำเร็จร่วมกัน และผมต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งในนั้นตั้งแต่นาทีแรก"

ทั้งนี้ แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ได้มีการระบุระยะเวลาของสัญญาฉบับใหม่อย่างชัดเจน แต่บรรดาสื่อต่างๆ ในอังกฤษต่างรายงานว่า ซิมิคาส ได้สัญญายาว 4 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2027

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial