ผียกระดับลงโทษซานโช่ สั่งห้ามใช้งานพื้นที่ทีมชุดใหญ่

ผียกระดับลงโทษซานโช่ สั่งห้ามใช้งานพื้นที่ทีมชุดใหญ่
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยกระดับการทำโทษ เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของทีมเพิ่มเติม โดยได้สั่งห้ามเจ้าตัวห้ามเข้ามาใช้งานพื้นที่ของทีมชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงโรงอาหารของทีม หลังจากที่ล่าสุดยังไม่ยอมกล่าวคำขอโทษต่อ เอริค เทน ฮาก กุนซือของทีม

ซานโช่ ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ และห้ามไม่ให้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีม หลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ซึ่งเรื่องราวเริ่มต้นหลังจากที่จบเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายต่อ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกม เทน ฮาก ได้ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่มีชื่อของปีกวัย 23 ปีอยู่ในทีมในวันนั้นว่า เนื่องจาก ซานโช่ ซ้อมได้ไม่ดีพอและไม่ถึงมาตรฐานที่ทีมกำหนด เลยไม่มีชื่ออยู่ในทีม

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ซานโช่ ตอบโต้ เทน ฮาก ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านโซเชี่ยลมีเดียของตัวเองทันที โดยระบุว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง และเขากำลังกลายเป็นแพะรับบาปในเรื่องนี้

ถึงแม้ว่าในเวลาต่อมาจะมีการเปิดอกพูดคุยระหว่างตัวนักเตะและกุนซือเพื่อเคลียร์ปัญหาคาใจกัน และ ซานโช่ ได้ยอมที่จะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป แต่กระนั้นมีรายงานว่าเจ้าตัวยังยืนยันที่จะไม่ขอโทษ เทน ฮาก นั่นทำให้นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซานโช่ ได้ถูกสั่งให้ออกไปแยกซ้อมเดี่ยว และไม่มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ รวมถึงไม่มีโอกาสได้ลงสนาม

ล่าสุด รายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เพิ่มมาตรการในการลงโทษ ซานโช่ เพิ่มขึ้นไปอีกขั้น หลังมีคำสั่งห้ามให้นักเตะเข้ามาใช้งานพื้นที่ของทีมชุดใหญ่อย่างเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงห้องอาหารของทีมชุดใหญ่

ทั้งนี้ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังกดดันให้ ซานโช่ ยอมแพ้ และกล่าวคำขอโทษต่อกุนซือชาวดัตช์ ซึ่งถ้าหากเจ้าตัวยอมที่จะทำตามนั้น เทน ฮาก ก็พร้อมจะกลับมาให้โอกาส แต่ทุกอย่างในเวลานี้ขึ้นอยู่กับตัว ซานโช่ เท่านั้นว่าจะเลือกอย่างไร

ขณะเดียวกันก็มีรายงานเพิ่มเติมว่า ซานโช่ ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว และต้องการที่จะย้ายทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยมีสโมสรอย่าง โรม่า ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมกำลังให้ความสนใจอย่างจริงจัง และพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อดึงตัวซานโช่มาร่วมทีมให้ได้

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial