เปแอสเชในบ้านยังไว้ใจได้ จะเปิดรังอัดพีเอสวีเก็บ 3 แต้ม

เปแอสเชในบ้านยังไว้ใจได้ จะเปิดรังอัดพีเอสวีเก็บ 3 แต้ม
ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดที่สาม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จากฝรั่งเศส จะเล่นที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับการมาเยือนของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จากเนเธอร์แลนด์ โดยเกมนี้ เปแอสเช เจ้าถิ่น แม้ว่าฟอร์มช่วงที่ผ่านมาจะเริ่มสะดุด แต่ก็ยังมีทีเด็ดในเกมรุก และเกมนี้พวกเขาจะเน้นเต็มที่เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ ขณะที่ พีเอสวี ฟอร์มการเล่นในเอเรดิวิซี่นั้นยอดเยี่ยมมาก หลังเก็บชัยได้ 9 นัดรวด แต่พอมาเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมีความต่างชั้น นั่นทำให้เกมนี้โอกาสที่จะบุกมาชนะ เปแอสเช ได้ถึงถิ่นมีไม่มากเท่าไหร่นัก

พรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส นัดที่สาม
ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง (ฝรั่งเศส) พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (เนเธอร์แลนด์)
สนาม : ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์
เวลา : 02:00 น. พุธที่ 23 ตุลาคม 2567 (แข่งคืนวันอังคาร)
ถ่ายทอดสดทาง : beIN Sports 5 (ช่อง 611)

เปแอสเช
เปแอสเช ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรง หลังชนะ 6 จาก 7 เกมแรกในทุกรายการและไม่แพ้ใคร แต่ล่าสุดฟอร์มเริ่มจะแผ่วลง หลังชนะได้เพียง 2 นัดจาก 5 เกมหลังสุด เสมอ 2 และแพ้ 1 ผลงานในเกมล่าสุดคือการคืนฟอร์ม หลังเปิดบ้านชนะ สตราสบูร์ก ไป 4-2 ในเกม ลีก เอิง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นการชนะเกมแรกในรอบ 3 เกม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่ชนะมา 2 เกมติด ทำให้ตอนนี้เก็บไปแล้ว 20 แต้มจาก 8 เกม นำเป็นจ่าฝูงของ ลีก เอิง อยู่ในเวลานี้ โดย เปแอสเช มีแต้มเท่ากันกับ โมนาโก ที่อยู่อันดับ 2 แต่ผลต่างประตูได้เสียนั้นเหนือกว่า

ส่วนผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น เปแอสเช เริ่มต้นได้ดีด้วยการเปิดบ้านเฉือน จีโรน่า ไป 1-0 ในเกมแรก แต่นัดที่สองถือว่าเสียหาย เมื่อบุกไปโดน อาร์เซน่อล อัด 2-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีแค่ 3 แต้มจาก 2 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 19 นั่นทำให้เกมนี้พวกเขาต้องเน้นเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อกลับไปลุ้นติดอยู่ในกลุ่ม 8 อันแรกของตารางให้ได้อีกครั้ง

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น เปแอสเช มีปัญหานักเตะบาดเจ็บพอควร โดยเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นอย่าง กอนซาโล่ รามอส, ลูคัส แอร์กน็องเดซ, เพรสแนล คิมเพมเบ้ และ ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ ที่ยังไม่หายบาดเจ็บ แต่ส่วนที่เหลือนั้นไม่มีปัญหา ทำให้เกมนี้ เปแอสเช จะมาในระบบการเล่น 4-3-3 เกมรุกจะฝากความหวังไว้ที่ 3 กองหน้าอย่าง อุสมาน เดมเบเล่, มาร์โก อเซนซิโอ และ บรัดเลย์ บาร์กโกล่า คอยไล่ล่าประตู

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น
พีเอสวี มีผลงานที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่เป็นต้นมา หลังมีผลงานชนะ 9 เสมอ 1 และแพ้ไปแค่เกมเดียวจาก 11 เกมรวมทุกรายการ และล่าสุดก็ไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว ผลงานในเกมล่าสุดคือการบุกไปชนะ อาแซด อัล์คมาร์ 2-1 ในศึกเอเรดิวิซี่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขานำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีกดัตช์ด้วยการเก็บชัย 9 นัดรวด มี 27 แต้มเต็ม ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง อูเทร็คท์ ถึง 5 แต้ม แถมเกมรุกก็น่ากลัวสุดๆ หลังถล่มไปถึง 29 ประตูและเสียแค่ 6 ลูกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผลงานในลีกของตัวเองจะสุดยอด แต่ฟอร์มใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังถือว่าไม่ดีเท่าไหร่นัก เมื่อมีแค่แต้มเดียวจาก 2 เกมที่ผ่านมา โดยเกมแรกพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ ยูเวนตุส 3-1 ต่อด้วยเปิดบ้านเสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-1 ในนัดที่สอง ทำให้เกมนี้พวกเขาต้องพยายามมีแต้ม หากว่ายังหวังจะมีลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟเป็นอย่างน้อย

ในส่วนของสภาพทีมล่าสุดนั้น พีเอสวี มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานพอสมควร โดยเกมนี้พวกเขาจะยังไม่มี แซร์จินโญ่ เดสต์, โจอี้ เฟียร์มัน, อีร์วิ่ง โลซาโน่ และ เยอร์ดี้ ชูเท่น ที่ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นั่นทำให้เกมนี้ พีเอสวี จะมาในระบบ 4-3-3 ตามเดิม มีสามประสานในเกมรุกอย่าง โยฮัน บากาโยโก้, ลุค เดอ ย็อง และ โนอา แลง คอยไล่ล่าประตู ส่วนแดนกลางก็ยังมี กุส ทิล, อิสมาเอล ไซบารี่ และ มาลิค ทิลล์มัน คอยคุมเกม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เปแอสเช (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุม่า : อัคราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส, วิลเลียน ปาโช่, นูโน่ เมนเดส : วอร์เรน แซร์-เอเมรี่, วิตินญ่า, ชูเอา เนเวส : อุสมาน เดมเบเล่, มาร์โก อเซนซิโอ, บรัดเลย์ บาร์กโกล่า

พีเอสวี (4-3-3) : วอลเตอร์ เบนิเตซ : ริชาร์ด เลเดซม่า, ไรอัน ฟลามิงโก้, โอลิวิเย่ร์ บอสกาญี่, มัตเตโอ ดัมส์ : กุส ทิล, อิสมาเอล ไซบารี่, มาลิค ทิลล์มัน : โยฮัน บากาโยโก้, ลุค เดอ ย็อง, โนอา แลง

ความน่าจะเป็น : เปแอสเช พลาดท่าบุกพ่าย อาร์เซน่อล เกมที่แล้ว ทำให้ค่อนข้างเสียหาย เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน เจอกับคู่แข่งที่ไม่ได้แกร่งมากนักในเวทียุโรปอย่าง พีเอสวี ต้องพยายามเน้นเก็บ 3 แต้มให้ได้ แม้ฟอร์มที่ผ่านมาจะสะดุดไปบ้าง แต่ล่าสุดก็เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว และเกมนี้น่าจะอาศัยความได้เปรียบจากการเล่นต่อหน้าแฟนบอล เล่นงาน พีเอสวี ที่เก่งแต่การเล่นในลีกตัวเองเท่านั้น ถ้าไม่ใช้โอกาสเปลืองกันไปเอง ก็น่าจะเอาชนะไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : เปแอสเช ชนะ พีเอสวี 2-0

ภาพจาก Getty Images

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial