พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ @ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส
“เรฟเว่นส์” ชนะรวด 4 เกมติดต่อกัน ขณะที่ “บัคคาเนียร์ส” มาดีเกินคาดแต่ก็แพ้สลับชนะ ขาดความแน่นอน แม้สถิติโดยรวมดีกว่า แต่เกมนี้คือการชี้วัดใครที่แน่และมีความแน่นอนมากกว่ากัน

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส

เวลา : 07.15 วันที่ 22 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)



บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เริ่มเข้าสู่ฟอร์มที่ควรเป็นชนะรวดมาแล้ว เกม ขณะที่ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แม้ยังมีความไม่แน่นอน แต่ก็มาได้ดีกว่าที่คาด ทั้งสองพบกันครั้งล่าสุดเมื่อปี 2022 ที่ เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดี้ยม และ เรฟเว่นส์ ชนะ 27-22


เรฟเว่นส์ เริ่มฤดูกาลผิดคาด แพ้ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แพ้ ลาส เวกัส เรเดอร์ส แต่หลังจากนั้นรักษาผลงานมาอย่างยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นว่าความพ่ายแพ้ทั้งหมดไม่ส่งผลต่อเป้าหมายที่ จอห์น ฮาร์บอห์ และลูกทีมกำลังมุ่งหน้าไปในฐานะตัวเต็งสาย เอเอฟซี และ เดอร์ริค “เดอะ คิง” เฮนรี่ เป็นตัววิ่งที่ผลงานดีที่สุดในลีกตอนนี้ 704 หลา ทัชดาวน์ 


เกมบุกสกอร์เฉลี่ย 29.5 สูงเป็นอันดับ ในลีก เกมรับเสีย 24.8 คะแนน โรควอน สมิธ เป็นตัวเอกด้านการแท็คเกิ้ล แต่เกมนี้จะไม่มี โบรเดอริค วอชิงตัน และไลน์แบ็คเกอร์ มาลิค แฮร์ริสัน 


บัคคาเนียร์ส มากับฟอร์มอันร้อนแรงทำเกิน 30 คะแนนใน เกมล่าสุด เกมบุก29.7คะแนนต่อเกม ทำดีทั้งเกมขว้างอันดับ และเกมวิ่ง อันดับ 11 ถือว่าเป็นเกมบุกที่มีความสมดุลดี และ เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ยังมีอนาคตที่ดีต่อไป ผ่านบอลสำเร็จ 70.9 เปอร์เซ็นต์ สูงกว่า ลามาร์ แจ็คสัน 


ว่ากันตามตรง ทั้งเกมรุกและรับนับจากตัวเลข บัคคาเนียร์ส ดีกว่า เรฟเว่นส์ แต่ถ้าดูโปรแกรมที่ผ่านมา ชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ได้ แล้วอยู่ๆ ก็แพ้ขาดให้ เดนเวอร์ บรองโก้ส์ ขณะที่ เรฟเว่นส์ เอาชนะ ดัลลัส คาวบอยส์ ชนะทีมที่ใกล้เคียงกันอย่าง บัฟฟาโล่ บิลส์ ขาด เก็บชัยเหนือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แบบน่าตื่นเต้น ช่างไม่มีความแน่นอนในฟุตบอลเอาเลย แต่ เรฟเว่นส์ จะเป็นบททดสอบว่าใครที่แน่กว่ากัน 


ผลที่คาด บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 30-27 แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส


NFL WEEK 07

เวลา 07.15 วันที่ 22 .บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial