สตีลเลอร์ส ถล่ม เจ็ตส์ วิลสัน ฟอร์มแจ่ม

สตีลเลอร์ส ถล่ม เจ็ตส์ วิลสัน ฟอร์มแจ่ม
“สตีลเลอร์ส” ถล่มยับ “วิลสัน” โชว์ฟอร์มแจ่ม “เจ็ตส์” งานกร่อย เปิดตัว “อดัมส์” จืดสนิท



พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เปิดบ้านถล่ม นิวยอร์ก เจ็ตส์ 15-37 ใน ซันเดย์ ไนต์ ฟุตบอล คู่เอกศึก เอ็นเอฟแอล สัปดาห์ที่ เมื่อช่วงเช้า 21 .ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย ต้อนรับการกลับมาของคู่หู แอรอน ร็อดเจอร์ส และ ดาวอนเท อดัมส์ จากการเทรดที่เป็นข่าวใหญ่ที่สุดของลีกในไม่กี่วันก่อนหน้า


สตีลเลอร์ส มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน เกมนี้ส่ง รัสเซลล์ วิลสัน ควอเตอร์แบ็ควัยเก๋าเจ้าของแหวนซูเปอร์โบวล์กับ ซีแอตเติ้ล ซีฮอว์คส์ ลงเป็นตัวจริง โดยช่วงครึ่งแรกทั้งสองฝ่ายเปิดเกมแลกกันอย่างสูสี เจ็ตส์ ได้ทัชดาวน์แรกในเกมนี้จากการวิ่งของ บรีซ ฮอลล์ จากนั้นควอเตอร์ถัดมายังขว้างให้ ทายเลอร์ ค็องลิน และทำโบนัส แต้ม ขว้างให้ แกเร็ตต์ วิลสัน โดยก่อนพักครึ่ง วิลสัน ขว้างให้ จอร์จ พิคเค่นส์ ไล่ตาม 15-13 


ครึ่งหลังเกมเป็นของเจ้าถิ่นที่ไล่กดอยู่ฝั่งเดียว ช่วงกลางควอเตอร์สาม ที่เส้นหลาเดียว วิลสัน มุดเข้าทำทัชดาวน์ จากนั้นในควอเตอร์สุดท้าย ขว้างให้ แวน เจฟเฟอร์สัน และขว้างให้ นาจี แร์ริส วิ่งเข้าเอนด์โซน ชนะถล่มทลาย ด้วยคอมพลีตพาส 19 จาก 26 ครั้ง ระยะ 264 หลา ทัชดาวน์ ไม่มีอินเตอร์เซ็ปต์


ขณะที่ แอนรอน ร็อดเจอร์ส คอมพลีตพาส 24 จาก 39 ครั้ง ระยะ 276 หลา ทัชดาวน์ อินเตอร์เซ็ปต์ และ ดาวอนเท อดัมส์ รับบอล ครั้ง 30 หลา ยังไม่มีทัชดาวน์ เปิดตัวไม่สวยเท่าที่คาด 


NFL WEEK 07

เวลา 07.15 วันที่ 22 .บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง



ภาพถ่ายทอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial