โค้ชแบน จี้ปัญหาเดิมๆของ ทรู แบงค็อก แม้จะถล่ม สุโขทัย 4-1

โค้ชแบน จี้ปัญหาเดิมๆของ ทรู แบงค็อก แม้จะถล่ม สุโขทัย 4-1
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จี้ปัญหาเดิมๆของทีมที่ยังแก้ไม่หาย แม้ล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านถล่ม สุโขทัย เอฟซี 4-1

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ต้อนเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 4-1 ในศึกไทยลีก1 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา(20 ต.ค. 67) เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง บุรีรัมย์ฯ 1 คะแนน แต่ลงสนามมากว่า 2 นัด 


ทางด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เผยถึงเกมนัดนี้ว่า


"เราตั้งใจจะเอา 3 แต้มให้ได้อยู่แล้ว และก็ต้องยิงประตูให้ได้สมน้ำสมเนื้อกับคู่แข่งที่เจอ เราพยายามใส่แนวคิดให้เด็กลงไปเล่น ซึ่งพวกเขาก็ทำได้ดี สามารถสร้างสรรค์โอกาสไปในพื้นที่สุดท้ายได้หลายครั้งในครึ่งแรก ก่อนที่คู่แข่งจะโดนใบแดง แต่ปัญหาเดิมๆของเราก็คือความแม่นยำในการผ่านบอลจังหวะสุดท้าย หรือการจบสกอร์"


"จริงๆเกมมันน่าจะจบตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว ก็เป็นสิง่ที่เราพยายามแก้ไขกันอยู่ พอลกับมาครึ่งหลัง เราคอนโทรลเกมได้หมดด้วยตัวผู้เล่นที่มากกว่า และมีโอกาสยิงเยอะ ก็เป็นไปตามจังหวะของเกม แต่เรากำลังพูดถึงในครึ่งแรกที่มีตัวผู้เล่นเท่ากัน เรามีโอกาสเยอะและน่าจะทำได้ดีกว่านี้"


"การโรเตชั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำอยู่แล้วเพราะด้วยโปรแกรมถี่ บวกกับการเดินทาง ทำให้ต้องมีการหมุนเวียนผู้เล่นให้เหมาะสม และต้องได้ผลการแข่งขันที่ต้องการด้วย"

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial