พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ @ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

พรีวิว เอ็นเอฟแอล นิวยอร์ก เจ็ตส์ @ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส
“เจ็ตส์” กลายเป็นทีมที่น่าจับตาสมกับที่ได้เป็น SNF ในสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับ “สตีลเลอร์ส” ที่เตรียมจะส่ง “วิลสัน” ซึ่งแต่งตัวรอทุกสัปดาห์ลงมาโชว์ฝีมือการขว้าง ในคืนวันอาทิตย์ที่น่าสนุกตื่นเต้นเกินคาด

พรีวิว เอ็นเอฟแอล 

นิวยอร์ก เจ็ตส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส

เวลา 07.20 วันที่ 21 .. 2024

ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (666)


นิวยอร์ก เจ็ตส์ เปิดตัวเฮดโค้ชชั่วคราวไม่สวยเท่าไร แต่มีโอกาสแก้ตัวด้วยเกมบุกที่เฉียบคมกว่าเดิม หลังจากระเบิดตลาดเทรด ขณะที่ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เพิ่งชนะมาแบบสบายๆ และเกมนี้ คนที่แต่งตัวรอมาหลายสัปดาห์น่าจะได้โชว์ฟอร์ม


การเทรดเอา ดาวอนเท อดัมส์ มาร่วมงานกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส อีกครั้ง น่าจะเป็นข่าวใหญ่ที่สุดในตลาดและตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เรื่องฝีมือไม่ต้องคุยกันมาก ผลงานก็เห็นๆ กันอยู่ และด้วยสภาพทีมที่ ลาส เวกัส ก็เป็นเรื่องเข้าใจได้ว่าทำไม อดัมส์ จึงมาที่นิวยอร์ก แม้มีหลายเสียงบอกว่า เขาจะเป็นเพียงปีกเบอร์สอง 


เกมรับไม่ต้องสงสัยว่าดี เป็นอันดับ ในลีกเมื่อนับสกอร์ที่เสียเฉลี่ย 18 คะแนน แต่เกมรุกอันดับ 23 ทำได้ 18.8 คะแนน ถือว่าไม่ดีเลยสำหรับทีมที่มีควอเตอร์แบ็คตัวท็อป และเนื่องจากเฮดโค้ชเปลี่ยนคนกับการบุกที่เล่นได้มีอะไรน่าสนใจกว่าเดิมบ้าง คาดว่าจะดีได้อีกในสัปดาห์นี้


สตีลเลอร์ส ประกาศชัดเจนว่าสัปดาห์นี้อาจได้เห็นการโ๙ว์ฝีมือของ รัสเซลล์ วิลสัน ที่แต่งตัวเต็มยศมารออยู่ตลอด ซึ่งคาดว่าสัปดาห์นี้ถ้าสามารถทำผลงานได้ดี นี่คือโอกาสสุดท้ายในการเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ ในวัย 35 ปี จุดเดียวที่ วิลสัน แตกต่างจาก จัสติน ฟิลด์ คือความว่องไว่ ซึ่ง ฟิลด์วิ่งได้ดี แต่วิลสันก็ตามอายุและสภาพร่างกาย 


เกมบุกทำเฉลี่ย 20.7 คะแนนเป็นอันดับ 20 ในลีก ออกจะต่ำไปสักหน่อย และเกมขว้างอันดับ 28 น่าเป็นห่สงมาก หากครั้งนี้พลิกฟื้นได้จากมือ วิลสัน ก็คงเห็นอะไรดีๆ ส่วนเกมรับเสียน้อยเป็นอันดับ ในลีก แต่เกมนี้ไม่มีเซ็นเตอร์ แซ้ค เฟรเซียร์ ก็ต้องรอดูว่าจะหยุดการกลับมาจับคู่ของของ ร็อดเจอร์ส และ อดัมส์ ได้แค่ไหน


ว่ากันตามตรง คู่นี้มีประเด็นน่าสนใจหลายจุด ทั้งการกลับมาของคู่หูเดิม และการเริ่มต้นใหม่ของจอมทัพวัยเก๋า ที่แม้ไม่เก๋าเท่า ร็อดเจอร์ส แต่ก็มีแหวนเหมือนกัน ด้วยเกมรับที่ดี กับเกมบุกที่น่าติดตาม อาจเป็นเกมที่สนุกสูสีเกินคาด แต่สกอร์คงไม่มีข้างไหนไปไกลระดับ 30+ 


ผลที่คาด นิวยอร์ก เจ็ตส์ 28-24 พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส


NFL WEEK 07

เวลา 20.30 วันที่ 20 .นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แจ็คสันวิลล์ แจกัวร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 03.25 วันที่ 21 .. (คืนวันอาทิตย์แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.20 วันที่ 21 .นิวยอร์ก เจ็ตส์ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

เวลา 07.15 วันที่ 22 .บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูสปอร์ตส์1 (666)

*โปรแกรมถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลง


NFL

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร :

Website : www.truevisions.co.th

Facebook : Truevisions

Twitter : @TrueVisions

Line : @Truevisions

Youtube official : Truevisionsofficial

Instagram : Truevisionsofficial